TIN TỨC

Amazfit GTR 4 Limited Edition

Amazfit đã chính thức trình làng chiếc đồng hồ thông minh Amazfit GTR 4 Limited Edition, được xem như phiên bản “siêu phẩm” trong dòng GTR 4. Sở hữu mặt sau bằng gốm, vỏ thép không gỉ 316, cùng khả năng sạc không dây lần đầu tiên xuất hiện trên dòng GTR 4, chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của giới công nghệ.

Khác với phiên bản Amazfit GTR 4 tiêu chuẩn, Amazfit GTR 4 Limited Edition sở hữu thiết kế cao cấp và tinh tế hơn. Mặc dù cả hai phiên bản đều có một nút bấm giờ, nhưng GTR 4 Limited lại mang đến sự cổ điển đầy cuốn hút với hai nút vật lý.

Với màn hình AMOLED 1.43 inch và cảm biến PPG BioTracker 4.0, Amazfit GTR 4 Limited Edition giúp người dùng theo dõi sức khỏe một cách chính xác, nhanh chóng. Tính năng cảm biến nhiệt độ cơ thể cũng là một điểm cộng đáng giá giúp bạn kiểm soát nhiệt độ cơ thể một cách dễ dàng.

Amazfit GTR 4 Limited Edition thật sự là bản nâng cấp đáng giá

Mặc dù chỉ có một màu sắc duy nhất (màu silver với dây đeo fluoroelastomer màu “Infinite Black”), phiên bản giới hạn của Amazfit GTR 4 vẫn không kém phần hấp dẫn. Đặc biệt, chiếc đồng hồ thông minh này là sản phẩm duy nhất của Amazfit được trang bị tính năng sạc không dây, cùng dung lượng pin 475 mAh, đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ra, Amazfit GTR 4 Limited còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, đảm bảo kết nối ổn định và nhanh chóng với các thiết bị điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh này cũng hỗ trợ GPS, GLONASS và hệ thống định vị BeiDou, giúp bạn dễ dàng theo dõi vị trí và hoạt động của mình trong suốt quá trình vận động.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp với thiết kế ấn tượng và nhiều tính năng hấp dẫn, Amazfit GTR 4 Limited Edition chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc đồng hồ hiện có mặt trên trang web amazfit.com với giá 249.99 USD (khoảng 5.87 triệu đồng). Trong khi đó, bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản GTR 4 tiêu chuẩn trên Amazon với giá 199 USD (khoảng 4.6 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận