TIN TỨC

Yamaha ra mắt tai nghe TW-E3C

Yamaha vừa ra mắt chiếc tai nghe TW-E3C là sản phẩm thứ ba trong bộ sưu tập tai nghe không dây TW-E3 của mình. Thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm ấn tượng về chất lượng âm thanh cho người nghe, với giá cả vô cùng hợp lý.

Tai nghe TW-E3C: Hiệu suất cao, chống nước IPX5, pin cực khủng!

Tai nghe nhét tai TW-E3C được trang bị chất lượng âm thanh Hi-Res đi kèm với aptX, một thuật toán mang lại chất lượng âm thanh cao hơn so với các tai nghe Bluetooth thông thường. Hơn nữa, bộ giải mã này cũng giúp duy trì kết nối ổn định ngay cả khi bị nhiễu sóng.

Ngoài ra, chiếc tai nghe cũng có tính năng “Âm thanh siêu chân thực”, là sự kết hợp của các tính năng âm thanh được thiết kế để tạo ra âm trường trung thực với dải trung và tần số cao rõ ràng, cũng như các nốt trầm chắc chắn.

Bên cạnh đó, TW-E3C còn cung cấp một số tính năng thông minh khác. Như là, chế độ gaming có độ trễ cực thấp giúp các hoạt động giải trí của bạn hay hơn sống động hơn mà không gặp vấn đề bị delay khi đang di chuyển.

Tai nghe cũng cho phép kết nối đồng thời với hai thiết bị, giúp dễ dàng chuyển đổi. Và một cặp micrô được thiết kế để tách giọng nói của bạn trong khi gọi, ngay cả trong môi trường ồn ào. TW-E3C là một lựa chọn hợp lí cho các bạn thích tập thể dục, do sản phẩm có chống nước IPX5 có thể xử lý mồ hôi nhưng không phù hợp khi bơi lội.

Về thời lượng pin, tai nghe nhét tai mới của Yamaha có thời lượng pin lên tới 9 giờ và kéo dài thêm 14 giờ thông qua hộp sạc, nâng tổng thời lượng pin lên 24 giờ. Giá bán của sản phẩm là 79.95 USD (khoảng 1.9 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận