TIN TỨC

Facebook đạt cột mốc hơn 2 tỷ người dùng

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến và thành công nhất trên thế giới với số lượng người dùng truy cập mỗi ngày hiện đã hơn 2 tỷ.

Facebook có hơn 2 tỷ lượt người dùng mỗi ngày

Một nghiên cứu gần đây cho biết mạng xã hội Facebook với tuổi đời gần 20 vẫn đang tiếp tục phát triển với nhiều dự án mới. Trong báo cáo mới nhất, riêng trong quý 4 của Facebook nói riêng và của Meta nói chung đã có thêm 16 triệu người đăng kí.

Do đó, việc Facebook vượt mốc 2 tỷ lượt người dùng mỗi ngày là điều không có gì bất ngờ. Bên cạnh đó, một công ty khác thuộc Meta – WhatsApp cũng đã vượt qua con số 2 tỷ số lượng người truy cập hằng ngày.

Tuy nhiên, Facebook được xem là nguồn thu nhập quảng cáo lớn nhất của gã khổng lồ công nghệ, Meta đã thực hiện những khoảng cắt giảm lớn trong hoạt động kinh doanh của mình trong vài tháng qua. Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg đã thực hiện việc tái cấu trúc, cuối cùng dẫn đến việc cắt giảm hơn 11.000 nhân công. Ông nói thêm “kế hoạch quản lý năm 2023 của công ty là một năm hiệu quả”.

Ngoài ra, Zuckerberg còn nói rằng “Meta sẽ chủ động hơn trong việc loại bỏ các chiến lược hoạt động không hiệu quả hoặc không quan trọng cho công ty”, điều này cho thấy việc tái cấu trúc sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu. Theo ông “AI là một lĩnh vực mới cực kỳ thú vị với rất nhiều ứng dụng khác nhau. Và mục tiêu hàng đầu của Meta là mở rộng nghiên cứu và khẳng định mình là người tiên phong trong lĩnh vực AI trong tương lai”.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận