TIN TỨC

Những mẫu điện thoại di động bán chạy nhất lịch sử

Trang web Mydrivers đã công bố bảng xếp hạng 20 điện thoại di động bán chạy nhất trong lịch sử với hầu hết danh sách đều do các thiết bị của Nokia chiếm giữ.

Danh sách 20 điện thoại di động bán chạy nhất lịch sử

Đáng chú ý, hơn một nửa danh sách là điện thoại di động của Nokia, được phát hành trước thời đại của smartphone. Theo sau là một số mẫu iPhone khác nhau. Trong danh sách 10 thiết bị bán chạy nhất, Apple và Nokia chia đôi các vị trí.

Nokia 1100 đứng đầu danh sách với tổng doanh số 250 triệu chiếc bán ra. Chiếc điện thoại di động này có mặt trên thị trường được 5 năm, điều này có nghĩa trung bình mỗi tuần công ty bán được 1 triệu chiếc. Nokia 1110 ở vị trí thứ hai với 248 triệu chiếc bán ra.

Thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về iPhone 6 và Nokia 105 với 224 triệu chiếc và 200 triệu chiếc bán ra. Nằm trong Top 5 điện thoại bán chạy nhất trong lịch sử còn có iPhone 6S với tổng doanh số 174 triệu chiếc.

Khi nói về smartphone, sản phẩm bán chạy nhất thuộc về iPhone 6 của Apple. Các mẫu iPhone khác nổi bật trong danh sách Top 10 điện thoại di động bán chạy nhất còn có sự xuất hiện của iPhone 6S, 5S, 7 và 11.

Danh sách Top 20 chỉ có hai điện thoại duy nhất không thuộc thương hiệu Apple và Nokia là Samsung E1100 và Motorola Razr V3 ở các vị trí 13 và 16 tương ứng.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận