TIN TỨC

Lộ hình ảnh OPPO Reno8 T 4G

Hôm nay, leaker đáng tin cậy Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render về phiên bản 4G của Reno8 T. Nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn chi tiết, đầy đủ các góc cạnh của smartphone này.

Thiết kế OPPO Reno8 T 4G lộ diện

Hình ảnh render của Reno8 T 5G cho thấy màn hình của nó có một lỗ đục ở góc trên cùng bên trái và phần cằm khá dày. Mặt lưng phía sau của điện thoại dường như được hoàn thiện bằng chất liệu giả da. Vòng camera đầu tiên ở mặt sau chứa camera chính. Cái thứ hai có hai máy ảnh phụ và đèn flash LED. Có thể nhìn thấy dòng chữ in chìm bên dưới mô-đun máy ảnh có nội dung “AI Portrait Camera, Ultra Clear Lens” (tạm dịch: Máy ảnh chân dung AI, Ống kính siêu rõ nét).

Leaker Snoopy Tech đã chia sẻ thêm một số ảnh render của Reno8 T 4G cho thấy cạnh trên của smartphone này là nơi chứa micro, trong khi cạnh dưới có sự xuất hiện của một micro khác, giắc cắm tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB-C và loa ngoài.

Có thể thấy khe cắm SIM và nút âm lượng ở cạnh trái của máy. Nút nguồn nằm ở cạnh phải dường như không được tích hợp máy quét dấu vân tay. Điều này cho thấy Reno8 T 4G có thể sở hữu màn hình OLED được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới.

Về cấu hình, các rò rỉ trước đó cho biết OPPO Reno8 T 4G sẽ sử dụng chipset Helio G99, đi kèm RAM 8GB và chạy trên hệ điều hành Android 12 với hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W. Smartphone này còn được tiết lộ sẽ ra mắt vào tuần cuối cùng của tháng 1. Cùng chờ xem nhé!

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận