TIN TỨC

Lộ hiệu năng OPPO Reno 8T 4G

OPPO dự kiến ​​​​sẽ ra mắt một chiếc điện thoại thuộc dòng sản phẩm Reno8, đó là OPPO Reno 8T. Thiết bị này gần đây đã liên tục đạt các chứng nhận quan trọng, cho thấy thời điểm ra mắt đang đến gần. 

OPPO Reno 8T 4G lộ hiệu năng trên Geekbench

Mới đây, trang Mysmartprice vừa phát hiện Reno 8T trên cơ sở dữ liệu Geekbench với một vài thông số kỹ thuật chính. Theo đó, OPPO Reno 8T sẽ có số model là CPH2481. Điện thoại này đang được thử nghiệm hiệu năng với chipset MediaTek Helio G99, RAM 8GB và chạy trên hệ điều hành Android 13 mới nhất.

Với cấu hình này, mẫu di động tầm trung sắp tới của OPPO ghi được điểm số hiệu năng khá tốt, lần lượt là 554 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1,873 điểm là kết quả của bài test đa nhân.

Còn theo các báo cáo trước đây cho biết, OPPO Reno 8T đã đạt được sự chấp thuận bởi nhiều trang web chứng nhận, chẳng hạn như TDRA, Bluetooth SIG, Elements Materials Technology (EMT), TKDN (Indonesia), SIRIM (Malaysia), BIS (Ấn Độ) và EEC (Châu Âu). Dựa trên những chứng nhận này, chúng ta biết rằng thiết bị sẽ chạy trên ColorOS 13, kết nối qua Bluetooth 5.3 và cung cấp sạc nhanh 33W. Hãy chờ đợi ngày ra mắt chính thức của sản phẩm này nhé!

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận