TIN TỨC

Rò rỉ hình ảnh Honor X7a

Hình ảnh về chiếc điện thoại giá rẻ mang tên Honor X7a vừa được hé lộ trên web thời gian gần đây. Tuy hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian và địa điểm của buổi lễ ra mắt chiếc điện thoại này nhưng các thông tin và chi tiết về chiếc điện thoại này đã được hé lộ. Có vẻ như công ty sẽ không ngần ngại trình làng chiếc diện thoại này trong khoảng thời gian sắp tới.

Hình ảnh và thông số của chiếc điện thoại giá rẻ Honor X7a

Mặc dù sở hữu tên gọi Honor X7a nhưng chiếc điện thoại này hoàn toàn không sao chép Honor X7. Tuy vẫn mang thiết kế màn hình notch giọt nước nhưng đã có sự khác biệt lớn giữa hai chiếc điện thoại này khi xét về hệ thống camera sau. Honor X7a có bốn cảm biến với độ phân giải lần lượt là 50, 5, 2 và 2 MP. Màn hình của máy sở hữu tấm nền IPS 6,7 inch độ phân giải 1600 x 720 pixel và tốc độ khung hình tiêu chuẩn 60 Hz.

Về mặt phần cứng, Honor X7a sở hữu chipset SoC MediaTek Helio G37, được bổ sung bởi 4 GB RAM và 128 GB bộ nhớ flash (với các tùy chọn bộ nhớ khác sẽ được tiết lộ trong tương lai). Camera trước là 8 MP và máy quét dấu vân tay được đặt ở bên cạnh. Điện thoại sở hữu dung lượng pin khá cao – lên đến 5230 mAh. Chiếc điện thoại này cũng sở hữu khối lượng vô cùng ấn tượng chỉ 196g. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu hệ điều hành Android 12 khi được ra mắt.

Các hình ảnh rò rỉ của Honor X7a được tung ra bởi Steve Hemmerstoffer, được biết đến với biệt danh OnLeaks. Trước đây anh ấy đã đăng rất nhiều hình ảnh kết xuất của điện thoại trước khi phát hành và tất cả những rò rỉ đó sau đó hoàn toàn chính xác. Các trường hợp của Samsung Galaxy S21, Sony Xperia XZ4, Google Pixel 4 XL, Xiaomi 13, v.v. là những ví dụ điển hình cho độ chính xác và đáng tin cậy của chàng trai này.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận