TIN TỨC

Một số lỗi khi cập nhật Realme UI 3.0

Gần đây, Realme đã kích hoạt bản cập nhật UI 3.0 trên các thiết bị của mình. Bản cập nhật này có thể được xem là bản phát triển dựa trên Android 12. Realme đã nêu một số tính năng khá hấp dẫn của bản cập nhật này. Nhưng đến nay, nhiều người dùng vẫn còn đặt ra nhiều câu hỏi về độ hiệu quả của các tính năng được thêm vào này.

Trên diễn đàn cộng đồng của Realme, mọi người có thể tìm thấy trải nghiệm của người dùng với bản cập nhật mới. Tuy nhiên, hầu hết người dùng đang phàn nàn về bản cập nhật này và có khá nhiều người đồng tình với điều đó. Trong đó, người dùng chủ yếu phàn nàn về việc bản cập mới làm giảm thời lượng pin và một số vấn đề liên quan đến phần mềm khác.

Các vấn đề bạn có thể gặp khi nâng cấp phiên bản Realme UI 3.0

Các vấn đề bao gồm:

  • Hiệu suất giao diện người dùng chậm
  • Hơi lag và tụt khung hình
  • Vấn đề hao pin
  • Bluetooth tự động bật và tắt
  • Sự cố khi sử dụng tai nghe không dây trong khi gọi
  • Tự động kết nối và ngắt cuộc gọi

Người dùng cho biết họ cũng đã thực hiện hàng loạt cách đặt lại máy như: thiết lập lại cài đặt mạng, xóa dữ liệu Bluetooth và khởi động lại thiết bị nhưng vấn đề vẫn tiếp tục xảy ra. Tuy nhiên, tốc độ sạc trên phiên bản mới này đã được cải thiện. Đây cũng là điểm sáng duy nhất trong một “rừng” những lỗi vừa kể đến phía trên.

Người dùng đã yêu cầu nhóm Realme giải quyết các vấn đề cơ bản. Trong khi đó, những người dùng khác phàn nàn về việc thiết bị bị treo và chậm đi rất nhiều.

Cho đến nay, nhóm Realme vẫn chưa có phản hồi nào cho người dùng cũng như người dùng chưa được cập nhật về cách khắc phục sự cố.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận