TIN TỨC

Honor Band 7 ra mắt

Honor vừa tổ chức sự kiện ra mắt một vài sản phẩm mới tại Trung Quốc. Bên cạnh Honor 80 GT và Honor Pad V8 Pro, Honor cũng trình làng vòng đeo tay sức khỏe thế hệ mới – Honor Band 7.

Honor Band 7 ra mắt

Honor Band 7 là sản phẩm kế nhiệm của Band 6 nhưng lại không đem tới bất kì sự nâng cấp đáng kể nào.

Thiết bị vẫn có thiết kế tương tự như sản phẩm tiền nhiệm với thân máy hình chữ nhận đặt liền với dây. Khung được làm từ kim loại sơn bóng, màn hình AMOLED có kích thước 1.47 inch được làm cong 2.5D.

Vòng đeo tay thông minh có tất cả các chế độ theo dõi theo dõi sức khỏe cần thiết bao gồm đo nồng độ oxy trong máy, đo nhịp tim cũng như theo dõi giấc ngủ. Ngoài ra thiết bị cũng có hơn 96 chế độ tập luyện thể thao.

Honor Band 7 có thời lượng sử dụng lên tới 14 ngày và 10 ngày nếu sử dụng với các tác vụ nặng. Vòng đeo tay hỗ trợ sạc nhanh và kết nối Bluetooth 5.2. Ngoài ra thiết bị cũng sở hữu các tính năng thanh toán nhanh, điều khiển chụp ảnh và điều khiển nhạc.

Honor Band 7 có ba lựa chọn màu sắc bao gồm Rose Pink, Cedar Blue và Magic Night Black. Sản phẩm được bán với giá là 249 NDT (khoảng hơn 800 nghìn đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận