TIN TỨC

Apple đã khôi phục hoạt động quảng cáo trên Twitter

Trang Bloomberg vừa đăng một bài tin cho biết Elon Musk, CEO của Twitter xác nhận rằng Apple đã khôi phục hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội này. Trước đó, ông cho rằng Táo Khuyết đã bất ngờ giảm chi phí quảng cáo mà không đưa ra bất kỳ thông báo gì.

Apple khôi phục hoạt động quảng cáo trên Twitter

Chỉ vài ngày trước, Elon Musk đã đăng tweet buộc tội Apple “phản đối tự do ngôn luận”, “ngừng chi tiêu cho hoạt động quảng cáo” và thậm chí là “dọa cấm Twitter trên App Store”. Sau đó 2 ngày, Elon Musk và Tim Cook đã có một cuộc gặp mặt tại Apple Park. Có vẻ như cả hai đã đi đến thỏa thuận mới, đồng thời xóa bỏ sự hiểu lầm giữa hai bên.

Cuối cùng, Apple đã tiếp tục hoạt động quảng cáo trên Twitter. Elon Musk cũng khẳng định tập đoàn có trụ sở tại Cupertino là đối lớn của Twitter về mặt quảng cáo. Được biết, Táo Khuyến là một trong những nhà quảng cáo hàng đầu của mạng xã hội này khi chi tiêu quảng cáo được báo cáo hàng năm luôn vượt quá 100 triệu USD.

Có thể thấy mối quan hệ giữa hai ông lớn công nghệ vẫn đang tốt đẹp và mọi chuyện đều được giải quyết sau một cuộc gặp mặt.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận