TIN TỨC

Xiaomi sẽ ra mắt MIUI 14 với tính năng chặn quảng cáo

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu tính năng theo dõi minh bạch để hạn chế các quảng cáo trên iPhone của mình. Bây giờ Xiaomi cũng đang làm điều tương tự. Bản cập nhật MIUI 14 sẽ có tính năng chặn quảng cáo. 

Bản cập nhật MIUI 14 sẽ có tính năng chặn quảng cáo

Trước đây, Xiaomi cũng giống như các smartphone Android khác đều cho quảng cáo hiển thị trong giao diện người dùng. Điều này đã giúp thúc đẩy các doanh số sản phẩm cũng như hoạt động quảng cáo của các bên thứ ba. Tuy nhiên nó đôi lúc cũng gây khó chịu cho người dùng. Năm ngoái Apple đã giới thiệu tính năng theo dõi minh bạch ứng dụng và bây giờ Xiaomi cũng làm điều đó.

Theo báo cáo từ MyDrivers, bản cập nhật MIUI 14 sắp tới sẽ được bổ sung tính năng loại bỏ các quảng cáo. Tuy nhiên tin tức rò rỉ chưa làm rõ được liệu tất cả các quảng cáo sẽ không được xuất hiện hay chỉ những nội dung không cần thiết. Nếu đúng như vậy, nó sẽ tác động rất lớn đến hoạt động kinh doanh của một số công ty quảng cáo khác.

Ngoài ra, MIUI 14 còn được cho rằng sẽ có thể loại bỏ một số ứng dụng cài đặt sẵn mà người dùng không cần sử dụng. Ngoài hai thay đổi trên, MIUI 14 cũng sẽ có thêm một số cải tiến tiện ích như cập nhật đồng hồ, ứng dụng thời tiết, lịch… MIUI 14 sẽ được ra mắt cùng với Xiaomi 13 vào cuối tháng này. Cùng chờ đợi xem nhé.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận