TIN TỨC

Thông số kỹ thuật OPPO Find X6 Pro

Mới đây, thông số kỹ thuật chính của OPPO Find X6 Pro với Snapdragon 8 thế hệ 2, màn hình OLED 2K bị rò rỉ, không khỏi khiến nhiều người dùng thích thú.

Rò rỉ thông số kỹ thuật chính của OPPO Find X6 Pro 

Các thông số kỹ thuật chính của OPPO Find X6 Pro vừa được tiết lộ. Một rò rỉ mới về cơ bản đã tiết lộ thông số kỹ thuật hoàn chỉnh của điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới.

Theo leaker Yogesh Brar, người đã chia sẻ thông tin trên Twitter. Nhìn vào dòng tweet này, Find X6 Pro cao cấp mới sẽ có màn hình E6 OLED cao cấp 6.7 inch cung cấp độ phân giải 2K. Máy có thể sẽ đi kèm với tần số quét 120Hz. Mặt trước cũng có camera selfie 32MP. Mặt sau sẽ có thiết lập ba camera bao gồm cảm biến chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 50MP và một camera zoom 50MP khác. Máy ảnh chính được đồn đại là cảm biến Sony IMX989.

Điều thú vị là, camera này thậm chí còn có tính năng Hasselblad Tuning. Dựa trên báo cáo trước đây của chúng tôi, thiết bị dự kiến ​​sẽ có cảm biến chính 1 inch lớn và báo cáo này cũng ủng hộ tin đồn trên. Về cơ bản, điện thoại thông minh sẽ được trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp với RAM lên đến 8GB hoặc 12GB và bộ nhớ trong 128GB, 256GB hoặc 512GB.

Thiết bị cũng sẽ được cung cấp năng lượng bởi một viên pin lớn 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 100W và sạc không dây 50W. Nó cũng sẽ chạy trên ColorOS 13 dựa trên hệ điều hành Android 13.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận