TIN TỨC

Samsung giới thiệu ứng dụng Dropship cạnh tranh với AirDrop

Samsung đã tung ra một ứng dụng chia sẻ tệp mới cho phép bạn truyền tệp giữa tất cả các loại thiết bị. Ứng dụng này có tên là Dropship.

Ứng dụng Dropship ra mắt tại Hàn Quốc

Ứng dụng Dropship tạm thời đang độc quyền cho người dùng Hàn Quốc thông qua Galaxy Store. Dropship cho phép bạn chia sẻ các tệp có dung lượng lên đến 5GB mỗi ngày, bằng cách tải chúng lên từ thiết bị lưu trữ, sau đó tạo mã QR mà những người khác sau đó quét để nhận tệp.

Người gửi tệp cần có thiết bị Samsung Galaxy S22 series, chạy trên hệ điều hành mới nahast Android 13 với giao diện OneUI 5. Khách hàng upload sẽ cần có tài khoản Samsung. Người nhận không cần phải có ứng dụng hoặc tài khoản Samsung đã đăng ký, mà chỉ cần quét mã QR để tự động tải xuống tệp.

Đây có lẽ là một động thái nâng cấp truyền dữ liệu để cạnh trang với hệ sinh thái Apple. Với Apple, AirDrop là một phương thức truyền tải nội dung (hình, nhạc, video). iPhone có AirDrop sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển nội dung sang iPhone, iPad hay một chiếc máy tính iMac, Macbook. Ngoài ra, AirDrop không thể dùng với các hệ điều hành khác (điện thoại Android, điện thoại Windows Phone…).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận