TIN TỨC

Ngày ra mắt Vivo X90

Mới đây, 1 video quảng cáo bị rò rỉ đã tiết lộ ngày ra mắt của dòng điện thoại Vivo X90 khiến cộng đồng người yêu công nghệ vô cùng yêu thích.

Video quảng cáo bị rò rỉ tiết lộ ngày ra mắt dòng Vivo X90

Một đoạn video bị rò rỉ được đăng trên nền tảng tiểu blog Weibo của Trung Quốc cho thấy dòng X90 sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 22 tháng 11 lúc 7 giờ tối theo giờ địa phương (Qua GSMArena). Video cũng giới thiệu thiết kế của chiếc Vivo X90 Pro+ với thiết kế giống với các bản render bị rò rỉ trước đây. Đoạn clip này cũng cho thấy điện thoại trong biến thể màu đen của nó.

Tuy nhiên, một video rò rỉ khác tiết lộ dòng X90 sẽ có sẵn để đặt hàng trước ở Trung Quốc từ ngày 14 tháng 11. Video cũng gợi ý rằng Vivo sẽ giới thiệu tai nghe TWS 3 series sắp tới vào ngày 22 tháng 11.

Ngoài ra, leaker Paras Guglani tuyên bố rằng X90 Series sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào tháng tới (tháng 12).

Như đã đề cập, loạt sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba thiết bị với X90 Pro+ là thiết bị cao cấp nhất. Nó được cho là được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 2 SoC chưa được công bố kết hợp với 12GB RAM. Mô hình tiêu chuẩn có thể sẽ được từ con chip Dimensity 9200, trong khi phiên bản Pro có thể trang bị Snapdragon 8+ Gen 1.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận