TIN TỨC

Lộ thiết kế Galaxy A54 5G

Mới đây, toàn bộ thông tin thiết kế của mẫu Galaxy A54 5G vừa lộ diện. Các hình ảnh render mới của điện thoại này cho chúng ta cái nhìn chi tiết về thiết kế của nó.

Thiết kế Galaxy A54 5G được tiết lộ

Theo đó, trang 91Mobiles vừa kết hợp với leaker nổi tiếng @OnLeak để chia sẻ cho chúng ta hình ảnh render sắc nét của mẫu máy kế nhiệm Galaxy A53 5G. Các bức ảnh cho thấy điện thoại mới của Samsung sẽ sử dụng màn hình đục lỗ bắt mắt để chứa camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên.

Ở phía mặt lưng, Galaxy A54 5G sở hữu thiết lập ba camera ở góc trên cùng bên trái được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Theo OnLeaks, thiết bị này sẽ có màn hình 6.4 inch ở mặt trước, độ phân giải Full-HD+ và tốc độ làm mới 120Hz.

Các khía cạnh thiết kế khác đã được tiết lộ trong loạt ảnh mới bao gồm cổng USB Type C ở phía dưới, nằm bên cạnh loa ngoài và micro. Hơn nữa, nút chỉnh âm lượng và nút nguồn nằm ở cạnh phải, trong khi khay chứa SIM và micro phụ có thể được tìm thấy ở đỉnh máy.

Ngoài ra, theo các báo cáo trước đây, mẫu máy kế nhiệm của Galaxy A53 5G sẽ có pin 5,000 mAh. Điện thoại này dự kiến sẽ có camera chính 50MP ở mặt sau, dùng chip Exynos 7904, có 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Galaxy A54 5G mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm 2023. Hãy cùng đón xem nhé!

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận