TIN TỨC

Apple phát hành iOS 16.1.1 để sửa lỗi Wi-Fi

Apple đang chuẩn bị phát hành bản cập nhật iOS 16.1.1 cho iPhone để giải quyết các lỗi và sự cố mà người dùng gặp phải sau bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành iOS 16 cách đây hai tuần, bao gồm một lỗi Wi-Fi dai dẳng gây khó chịu cho khách hàng của iPhone.

Apple chuẩn bị phát hành iOS 16.1.1 để sửa lỗi Wi-Fi cho người dùng

MacRumors trong tuần qua đã thấy dấu hiệu của các thiết bị chạy iOS 16.1.1 trong phân tích trang web của họ, cho thấy bản cập nhật đang được thử nghiệm trong Apple và có thể sớm được tung ra trong tương lai gần. Mặc dù không rõ bản cập nhật sẽ bao gồm những cải tiến gì, nhưng có thể nó có thể khắc phục một lỗi Wi-Fi phổ biến và dai dẳng đã ảnh hưởng đến người dùng. Lỗi khiến ‌iPhone‌ của người dùng ngắt kết nối ngẫu nhiên khỏi Wi-Fi khi để ở chế độ chờ, chẳng hạn như qua đêm hoặc trong các tình huống khác.

Cùng với việc sửa lỗi Wi-Fi, Apple có thể giải quyết các lỗi còn tồn đọng của iOS 16, bao gồm các báo cáo về tình trạng hao pin, tìm kiếm Spotlight chậm và hoạt ảnh chậm trên các mẫu iPhone 14 Pro khi vuốt ra khỏi ứng dụng. Đối với các tính năng mới, iOS 16.1.1 có thể bao gồm SOS khẩn cấp qua vệ tinh cho các mẫu iPhone 14 và ‌iPhone 14 Pro‌.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận