TIN TỨC

YouTube ra mắt giao diện mới

Sau vài tháng thử nghiệm cuối cùng YouTube đã chính thức ra mắt giao diện mới cùng nhiều tính năng mới như Ambient (môi trường) mới cho cả iOS, Android, web và smart TV và chế độ Dark Mode tối hơn trước.

Giao diện mới của YouTube

Theo đó, YouTube đã cập nhật lại chế độ Dark Mode theo mong muốn của người dùng. Chế độ này đã tối hơn để các màu sắc thực sự nổi bật trên màn hình. Khi bật Dark Mode, bạn có thể bật “thêm hiệu ứng tinh tế để màu nền ứng dụng tự động điều chỉnh phù hợp với video”. Chế độ Ambient của YouTube sẽ tô màu cho thanh trạng thái của điện thoại và phần mô tả dưới video.

Chế độ môi trường đã có sẵn trên web và thiết bị di động khi Dark Mode được bật. Trước đó, Google cũng sử dụng chủ đề này trong danh sách phát nhằm hiển thị chi tiết hơn và người dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Được biết, Google đã lấy cảm hứng từ ánh sáng màn hình chiếu ra trong một căn phòng tối và tạo lại hiệu ứng này để người xem bị thu hút ngay vào nội dung của video và tập trung vào nó.

Phần mô tả đã được thiết kế lại khi đặt các tùy chọn Thích, Không thích, Chia sẻ, Tải xuống, Lưu và Đăng ký trên một viên thuốc nhỏ gọn. Các liên kết trong mô tả cũng được thay bằng các nút.

Có thể coi đây là một sự thay đổi đáng kể của YouTube. Các tính năng chạm để thu phóng, khi xoay ngang màn hình trên iOS và Android cũng được cập nhật. Ngoài ra, tìm kiếm trên smartphone và máy tính sẽ hiển thị một màn hình nhỏ trong khi phát video.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận