TIN TỨC

Ứng dụng mô phỏng Dynamic Island trên Android đã có hơn một triệu lượt tải chỉ sau 3 tuần

Dynamic Island có thể được coi là tính năng nổi bật nhất trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max, đồng thời cũng là lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone. Ngay lập tức, các nhà phát triển Android đã tạo ra các ứng dụng lấy cảm hứng từ tính năng trên và tiêu biểu nhất là dynamicSpot với hơn 1 triệu lượt tải.

Ứng dụng mô phỏng Dynamic Island trên Android đã có hơn một triệu lượt tải 

dynamicSpot đã nổi lên như một hiện tượng khi có thể mô phỏng hầu hết các tính năng của Dynamic Island. Hiện tại, ứng dụng này đã sửa được hầu hết các lỗi và bổ sung thêm một vài hiệu ứng mới. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là dynamicSpot đã đạt được 1 triệu lượt tải trên CH Play và nằm trong top 10 tuần này trên APKMirror.

Con số trên chứng tỏ người dùng Android rất thích tính năng mới đến từ Apple. Mặc dù tương lai của màn hình đục lỗ và tai thỏ trên smartphone Android vẫn chưa có gì chắc chắn nhưng với những công nghệ hiện nay thì khả năng các nhà sản xuất tự phát triển công nghệ Dynamic Island của riêng họ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhờ tính mở của hệ điều hành, Android vẫn là nơi lý tưởng để các nhà phát triển và người dùng trải nghiệm xu hướng mới chỉ bằng cách cài đặt app thay vì mua 1 chiếc iPhone 14 Pro. Nếu muốn mang tải ứng dụng dynamicSpot thì bạn có thể truy cập vào linh này.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận