TIN TỨC

OPPO Watch SE ra mắt

OPPO mới đây vừa ra mắt một chiếc smartwatch mới, có tên là OPPO Watch SE. Đây là một chiếc đồng hồ thông minh có mặt hình chữ nhật trông giống với những smartwatch trước đó của công ty. OPPO Watch SE có hỗ trợ eSIM, chế độ thể thao, màn hình always on, pin ấn tượng và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Thông tin OPPO Watch SE

Cụ thể, mẫu smartwatch mới ra mắt của OPPO có mặt đồng hồ hình chữ nhật, màn hình AMOLED 1.75 inch với độ phân giải 372 x 430 pixel và hỗ trợ Always On Display. Thiết bị đeo này được cung cấp sức mạnh từ SoC Snapdragon 4100+ và cũng có bộ đồng xử lý Apollo 4s tùy chỉnh, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB để lưu trữ nhạc.

Đồng hồ thông minh này hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24 giờ, đo nồng độ oxy trong máu SpO2, theo dõi giấc ngủ và theo dõi căng thẳng. Nó được cài đặt giao diện người dùng ColorOS for Watch và hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao.

Smartwatch mới của OPPO có pin 400mAh, được cho là cung cấp thời lượng pin lên đến 10 ngày chỉ với một lần sạc ở chế độ thông minh nhẹ và 3 ngày ở chế độ thông minh đầy đủ. Nó hỗ trợ sạc nhanh VOOC 2.0 có thể cung cấp thời gian sử dụng lên đến một ngày chỉ trong 10 phút sạc.

Hai trong số những tính năng lớn nhất của OPPO Watch SE là hỗ trợ eSIM và NFC. Vì chúng, người dùng có thể gọi điện thoại hay thanh toán cho bất kỳ ai qua Alipay và Wechat. Đồng hồ cũng đi kèm với hỗ trợ Wi-Fi và Bluetooth để bạn có thể kết nối nó với các mạng Wi-Fi hoặc ghép nối với một thiết bị khác.

OPPO Watch SE được bán tại Trung Quốc với mức giá 999 Nhân dân tệ (khoảng 3.39 triệu đồng). Nó sẽ có sẵn trong hai tùy chọn màu sắc là Ink Grey và Mist Purple.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận