TIN TỨC

Ngày ra mắt Vivo X90 Series

Vivo đã chính thức thông báo rằng họ sẽ tổ chức sự kiện Imaging Strategy Conference, có thể sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của chip xử lý tín hiệu hình ảnh Vivo V2 vào ngày 24 tháng 10. Đây cũng là con chip được đồn đại sẽ có trong dòng sản phẩm điện thoại thông minh Vivo X90 sắp ra mắt cuối năm nay.

Ngày ra mắt flagship Vivo X90 đang đến gần

Nhiều khả năng Vivo có thể chính thức công bố hoặc gợi ý về ngày ra mắt của dòng X90 tại sự kiện này. Dòng sản phẩm sắp tới dự kiến ​​sẽ có ba thiết bị – Vivo X90, Vivo X90 Pro và Vivo X90 Pro Plus.

Những smartphone này là phiên bản kế nhiệm của dòng Vivo X80, nổi tiếng được nhiều người khen ngợi về hiệu suất máy ảnh tuyệt vời, một phần là nhờ chip Vivo V1+ ISP. Sau khi ra mắt tại Trung Quốc, dòng X90 cũng dự kiến ​​sẽ đến các thị trường toàn cầu để đối đầu với các flagship như dòng iPhone 14, Pixel 7, Xiaomi 13 sắp tới và OPPO Find X6.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về Vivo X90 series, tuy nhiên, gần như chắc chắn rằng các thiết bị trong dòng sản phẩm này sẽ sử dụng chipset Snapdragon/Dimensity mới nhất. Đó sẽ là chip Snapdragon 8 Gen 2 sắp ra mắt cũng như Dimensity 9200.

Vivo X90 Pro Plus cao cấp được đồn sẽ trang bị chipset Dimensity 9200 và cảm biến máy ảnh 1 inch, kết hợp với ống kính góc siêu rộng và camera tele 64 megapixel với zoom quang học 5x và chip V2 ISP. Các tin đồn trước đó cũng đã tuyên bố rằng, chúng ta có thể thấy màn hình AMOLED LTPO cong với độ phân giải Quad-HD+ và tốc độ làm tươi lên đến 120Hz trên X90 Pro Plus. Smartphone này còn được cho là có pin 5,000mAh với sạc nhanh 100W.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận