TIN TỨC

iPad Pro M2 ra mắt

Vài ngày trước, có tin đồn Apple sẽ giới thiệu iPad Pro mới trong tháng 10. Mặc dù công ty không tổ chức sự kiện nhưng hôm nay iPad Pro M2 đã ra mắt. Máy tính bảng mới có hiệu suất nhanh hơn và các tính năng mới. 

Apple ra mắt máy tính bảng iPad Pro M2 mới

Sau sự kiện ra mắt vào tháng 9, Apple không có kế hoạch tổ chức thêm các buổi ra mắt sản phẩm. Theo rò rỉ, iPad mới hay MacBook đều sẽ được ra mắt qua thông cáo báo chí. Và hôm nay, công ty đã chính thức giới thiệu đến người dùng dòng iPad Pro mới. Đây là dòng sản phẩm trang bị con chip silicon M2.

Với chip M2, iPad Pro mới sẽ có hiệu suất CPU nhanh hơn tới 15% và hiệu suất GPU nhanh hơn tới 35% so với thế hệ trước đó trang bị chip M1. Con chip này có bộ xử lý tín hiệu hình ảnh cho phép người dùng quay video ProRes lần đầu tiên. Ngoài ra nó cũng có thể chuyển mã cảnh quay ProRes nhanh hơn gấp 3 lần.

Trên iPad Pro mới, Apple Pencil thế hệ thứ hai có thể phát hiện khi cách màn hình lên đến 12mm. Ngườu dùng có thể xem bản vẽ của họ trước khi thực hiện. iPad Pro mới cũng là thiết bị của Apple đầu tiên có Wi-Fi 6E. Nó cho tốc độ tải xuống lên đến 2,4Gbps. iPad Pro M2 có giá khởi điểm từ 799 USD cho mẫu 11 inch và 999 USD cho mẫu 12,9 inch.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận