APPLETHỦ THUẬT HAY

iPad bị nóng máy? Đây là cách khắc phục đơn giản và nhanh nhất

Khi đang sử dụng iPad nhưng máy nóng lên nhanh và giật lag liên tục thì bạn nên dừng lại và kiểm tra máy xem sao nhé. Và nếu như bạn chưa biết cách kiểm tra và khắc phục thì ngay sau đây mình sẽ chia sẻ đến các bạn cách khắc phục iPad bị nóng máy nhanh và đơn giản nhất nhé, cùng mình xem thôi nhào.

1. Bật chế độ nguồn điện thấp

Chúng ta có thể giảm nhiệt độ bằng cách truy cập vào Cài đặt > Chọn Pin > Bật Chế độ nguồn điện thấp lên để hệ thống tắt đi nhưng tác vụ không cần thiết và máy sẽ mát hơn nhưng hãy lưu ý là bạn chỉ nên bật chế độ này lên thì bạn chỉ nên sử dụng các tác vụ nhẹ nhàng thôi nhé.

2. Tắt làm mới ứng dụng chạy nền

Càng nhiều ứng dụng chạy nên thì mát sẽ phải hoạt động càng nhiều và dẫn đến tình trạng quá nhiệt. Các bạn có thể tắt làm mới ứng dụng chạy nền để máy ít nóng hơn đó nha. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Kích chọn Làm mới ứng dụng trong nền.

Bước 2: Bạn hãy tắt Làm mới ứng dụng trong nền đi nhé, như vậy iPad sẽ ít tốn pin hơn đó.

3. Tránh sử dụng nơi quá nóng

Sử dụng trong môi trường quá nóng sẽ dẫn đến thiết bị của bạn nóng lên rất nhanh. Vì vậy hãy cố gắng sử dụng thiết bị nơi mát mẻ, không khí trong lành. Mát mẻ cũng là một yếu tố giúp iPad của bạn ít nóng hơn đó.

Như vậy, mình đã chia sẻ cách khắc phục iPad bị nóng máy nhanh đến cho mọi người. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận