THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật firmware AirPods 2 Hổ Vằn 1562U (fix lỗi trên iOS 16)

Phiên bản cập nhật iOS 16 đã đem lại không ít phiền toái khi kết nối tai nghe rep. Hướng dẫn cập nhật Firmware AirPods 2 Hổ Vằn 1562U tương thích iOS 16 cực đơn giản.

OS 16 là một phiên bản cập nhật mới trên những chếc điện thoại iPhone. Bản cập nhật này mang đến rất nhiều những tính năng hay ho như tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget mới, Live Activities,…. Một trong số đó không thể không nhắc tới tính năng cảnh báo “AirPods Fake”. Nhắc đến dòng phụ kiện này thì có lẽ Hổ Vằn sẽ là thương hiệu được gọi tên nhiều nhất. Không chỉ có ngoại hình như anh em sinh đôi với hàng chính hãng mà chất âm trên tai nghe Hổ Vằn cũng được người dùng đánh giá cao và đặc biệt là giá “mềm” hơn khá nhiều.

Đúng là không gì có thể làm khó được các “Pháp sư Trung Hoa”. Chỉ sau vài tuần kể từ khi iOS 16 ra mắt, các Pháp sư này ngay lập tức đem đến bản cập nhật trên những thế hệ tai nghe của mình. Giúp chúng có thể dễ dàng tương thích với bản cập nhật mới của Apple.

Tải ứng dụng Cloudcc

Để cập nhật được Firmware AirPods 2 Hổ Vằn 1562U, đầu tiên bạn đọc cần tải về ứng dụng Cloudcc qua đường dẫn http://twsfota.198509.xyz (Copy link vào trình duyệt để tải). Bởi đây là file APK vì vậy bạn đọc sẽ cần một chiếc điện thoại Android và thực hiện cấp quyền để có thể tải và cài đặt ứng dụng.

Tải và cài đặt Cloudcc

Cập nhật Firmware AirPods 2 Hổ Vằn 1562U

Sau khi đã tải thành công ứng dụng Cloudcc, bạn hãy theo dõi các dưới đây và cùng MobileCity thực hiện nhé!

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy kết nối tai nghe với điện thoại và khởi động ứng dụng Cloudcc. Giao diện chính của ứng dụng sẽ hiện trạng thái Connected khi kết nối tai nghe thành công.

Bước 2: Nhấn chọn mục Earbuds version → Query update để kiểm tra bản cập nhật. Tại mục Information bạn sẽ nhìn thấy bản cập nhật mới dành cho AirPods Pro Hổ Vằn 1562F → Download tại đó để ứng dụng tiến hành tải về bản cập nhật.

Tải về bản cập nhật

Bước 3: Khi ứng dụng đã tải về thành công bản cập nhật, bạn hãy nhấn vào Update FW ở mục Update bên dưới để cập nhật phiên bản mới cho tai nghe. (Lưu ý, trong khi update, bạn đọc hãy để tai nghe ra khỏi dock sạc).

Cập nhật Firmware

Sau khi update hoàn tất, bạn đọc hãy bỏ tai nghe lại vào dock sạc là đã hoàn thành quá trình cập nhật Firmware cho tai nghe AirPods Pro Hổ Vằn 1562F. Khi kết nối với các thiết bị của Apple đã cập nhật iOS 16, máy sẽ lại hiện pop-up và sử dụng một cách bình thường.

Điện thoại hiện pop-up như bình thường

Trên đây là bài viết chia sẻ cách cập nhật Firmware AirPods 2 Hổ Vằn 1562U tương thích iOS 16 cực đơn giản, chúc các bạn thành công!

Phùng Thanh Ngân

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận