APPLETHỦ THUẬT HAY

Bật Always on Display trên iPhone 14 để xem thông tin trên màn hình khóa

Trong đợt ra mắt sản phẩm mới của Apple vừa qua, họ đã giới thiệu đến người dùng một tính năng mới chỉ có trên dòng iPhone 14 mới nhất đó là Always on Display để bạn có thể dễ dàng theo dõi thông tin trên màn hình khóa hơn. Với bài viết này hãy cùng mình xem ngay cách bật Always on Display trên iPhone 14 series nha.

Cách bật Always on Display trên iPhone 14 series

Về Always on Display thì đây là một tính năng mới, khi tính năng này được kích hoạt thì màn hình điện thoại của bạn sẽ được giảm độ sáng và giảm luôn tần số quét xuống còn 1Hz để vừa đủ cho bạn có thể theo dõi thông tin trên màn hình này và cũng như để tiết kiệm pin nhất có thể.

Bước 1: Để kích hoạt được tính năng này trên điện thoại iPhone 14 series thì bạn hãy truy cập vào ngay Cài đặt > Màn hình và độ sáng. Sau đó hãy kéo xuống bên dưới và bạn sẽ thấy một mục là Luôn bật.

Bước 2Nếu mục này chưa được bật thì bạn hãy bật nó lên để kích hoạt tính năng Always on Display trên điện thoại của bạn nha. Ngoài ra màn hình Always on Display sẽ là màn hình khóa của bạn đó, để có một màn hình Always on Display đẹp hơn thì hãy làm cho màn hình khóa trở nên thật ấn tượng nha.

Cách bật Always on Display trên iPhone 14

Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận