APPLETHỦ THUẬT HAY

5 tính năng ẩn cực hay trên Safari mà có thể bạn chưa biết

Sử dụng iPhone lâu năm chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với việc sử dụng trình duyệt Safari. Tuy nhiên trình duyệt này luôn chứa những tính năng ẩn cực kỳ hay ho mà chưa chắc mọi người đã biết. Vậy ngay sau đây mình sẽ chia sẻ top 5 tính năng ẩn trên Safari đến với các bạn nha.

1. Bookmark nhiều tab trên Safari cùng một lúc

Một tính năng ẩn cực hay đó là bạn có thể Bookmark nhiều tab cùng một lúc trên Safari chứ không cần phải làm từng tab đâu nha. Các bạn chỉ cần nhấn giữ biểu tượng cuốn sách trên Safari sau đó chọn vào Thêm dấu trang cho….tab vậy là được rồi nè.

2. Đóng tất cả các tab cùng một lúc

Việc mở nhiều tab khi sử dụng Safari đã quá quen thuộc với mọi người. Tuy vậy mỗi lần đóng tab đi, nếu như mọi người đóng từng tab thì rất mất thời gian, vậy các bạn hãy nhấn giữ Xong cho đến khi hiện lên Đóng tất cả…tab kích chọn vào nhé.

3. Mở lại tab vừa đóng 

Nếu vô tình bạn lỡ tay đóng đi tab mà bạn cần sử dụng thì việc mở lại nó như thế nào? Rất đơn giản thôi nhé, các bạn chỉ cần nhấn giữ dấu cộng, ngay lập tức hệ thống sẽ hiện ra danh mục các Tab đóng gần đây cho bạn tiện mở lại thôi nè.

4. Chế độ xem trước

Bình thường các bạn truy cập vào một đường link nào đó thì mới xem được bên trong nội dung là gì. Tuy vậy mình sẽ chia sẻ mẹo nhỏ đó là chỉ cần nhấn giữ link thì Safari sẽ hiện ra một bản xem trước nho nhỏ để các bạn theo dõi đó nha.

5. Lướt nhanh trang web

Bạn đang sử dụng một trang web nào đó và lướt nhanh nội dung thì chỉ cần nhấn giữ thanh cuộn trang cho đến khi thanh to lên, lúc này bạn hãy kéo thanh cuộn đi thì trang web sẽ lướt nhanh hơn nhé.

Như vậy, mình đã chia sẻ top 5 tính năng ẩn trên Safari đến với mọi người. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận