TIN TỨC

OnePlus 11 có thể ra mắt vào cuối năm 2022 với chip Snapdragon 8 thế hệ 2

Mới đây, thông tin OnePlus 11 có thể ra mắt vào cuối năm 2022 với chip Snapdragon 8 thế hệ 2, khiến cộng đồng yêu công nghệ thích thú.

OnePlus 11 có thể ra mắt vào cuối năm 2022 với chip Snapdragon 8 thế hệ 2

Báo cáo mới nhất từ ​​trang web Techgoing đã tiết lộ rằng OnePlus đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại hàng đầu mới trong dòng sản phẩm thế hệ tiếp theo vào cuối năm nay – OnePlus 11. Theo giới thạo tin, chiếc flagship sắp tới của OnePlus sẽ có Qualcomm SM8550 SoC, dự kiến ​​là Snapdragon 8 Gen 2. Gen 2 sẽ là sự kế thừa của Snapdragon 8 Gen 1 và đây sẽ là bộ vi xử lý di động hàng đầu. Thiết bị này được cho là sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2022.

Qualcomm sẽ tổ chức hội nghị thượng đỉnh thường niên trong năm nay từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 11, sớm hơn một vài tuần so với lịch trình thông thường. Qualcomm thường công bố SoC hàng đầu mới tại hội nghị và chúng tôi đang mong đợi công ty sẽ công bố Snapdragon 8 Gen 2 vào sự kiện giữa tháng 11. SoC sắp tới của Qualcomm dự kiến ​​sẽ dựa trên quy trình 4nm và chúng ta có thể mong đợi một số cải tiến về hiệu suất của CPU, GPU và hiệu quả về mức tiêu thụ điện năng.

Đối với các thông số kỹ thuật của OnePlus 11, vẫn chưa biết nhiều về điều tương tự ngoài SoC. Vì OnePlus đã hình thành mối quan hệ kinh doanh lâu dài với nhà sản xuất máy ảnh cao cấp, Hasselblad.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận