TIN TỨC

Dynamic Island trên iPhone 14 Pro có thể chơi được cả game?

Apple đang cho phép các nhà phát triển bên thứ ba tạo ra các trải nghiệm Dynamic Island, có thể bao gồm cả trò chơi. Kriss Smolka, nhà phát triển đằng sau các ứng dụng như WaterMinder và HabitMinder, hôm nay đã chia sẻ một khái niệm trò chơi Dynamic Island đơn giản được mô phỏng theo Pong.

Trong bản demo, trò chơi “Hit the Island” sử dụng một mái chèo ở phía dưới để đưa một quả bóng lên Dynamic Island, với mục tiêu là đập vào Island và khiến nó chuyển động.

Smolka nói rằng trò chơi “trở nên tốt đẹp”, nhưng có một số vấn đề về độ trễ cần khắc phục. Liệu Apple có cho phép loại trò chơi này liên quan đến Dynamic Island hay không vẫn còn được xem xét, nhưng chắc chắn có những triển khai độc đáo khác mà chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy sau sự ra mắt của các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ vào thứ Sáu tuần này.

Apple đã thiết kế Dynamic Island để biến đổi và thay đổi hình dạng để phù hợp với những gì trên màn hình của ‌iPhone‌ và nó đang được sử dụng như một trung tâm thông tin phía trước và trung tâm. Dynamic Island hòa vào màn hình và cung cấp thông tin nhanh về các ứng dụng và dịch vụ đang được sử dụng trên ‌iPhone‌.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận