THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài giao diện Launcher iOS 16 cho điện thoại Android

Cùng với độ hot của sự kiện “Far Out” sẽ được tổ chức vào ngày 7/9 sắp tới, nơi mà những chiếc iPhone 14 sẽ chính thức lộ diện thì gần đây, cộng đồng mạng đang lan truyền một ứng dụng khá thú vị dành cho làng Android mang tên “Trình khởi chạy iOS 16”. Cụ thể, ứng dụng này sẽ biến giao diện điện thoại Android của bạn trở thành giao diện iOS 16 tương tự trên những chiếc iPhone hiện tại. Với hơn 50 triệu lượt tải, hãy cùng MobileCity khám phá cách cài đặt và xem ứng dụng này có gì nhé.

Cách cài giao diện Launcher iOS 16 cho điện thoại Android

Để cài đặt giao diện Launcher iOS 16 cho điện thoại Android, các bạn hãy thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập CH Play, tìm vài cài đặt ứng dụng “Trình khởi chạy iOS 16“.

Bước 2: Khi đã cài đặt xong, bạn hãy mở ứng dụng lên và hãy Chọn ứng dụng Home là iOS Launcher.

Bước 3: Như vậy là bạn đã biến chiếc điện thoại Android của mình trở nên không khác gì một chiếc iPhone rồi. Bạn có thể lướt từ trái sang để hiển thị trung tâm thông báo, nhấn giữ vào màn hình để tuỳ chỉnh các ứng dụng,…

Bước 4: Trong ứng dụng này, bạn có thể thực hiện nhiều thứ khác như Hình nềnThay đổi biểu tượng,… một cách cực kỳ đơn giản.


Để giao diện này thêm phần chân thực hơn, các bạn có thể cài đặt thêm ứng dụng “Trung tâm điều khiển iOS 14” để có thể mang Control Center lên chiếc điện thoại Android của mình. Cách làm đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập CH Play, tìm và cài đặt ứng dụng “Trung tâm điều khiển iOS 14“.

Bước 2: Bạn cần cấp quyền để “Cho phép hiển thị trên các ứng dụng khác“.

Bước 3: Khi khởi động ứng dụng, tại giao diện chính bạn sẽ thấy một thanh trượt ở trên để bật Control Center. Khi đã bật, nếu nhìn sang cạnh phải, bạn có thể thấy một thanh dọc. Kéo thanh này sang và bạn đã có Control Center như trên iPhone.

Phan Đông Dương

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận