TIN TỨC

Asus ra mắt Zenbook 17 inch với Ryzen 6000

Asus đã công bố Zenbook Pro 17, một phiên bản khổng lồ của dòng Zenbook di động được đánh giá cao của hãng và là Zenbook đầu tiên có màn hình 17,3 inch.

Asus ra mắt Zenbook 17 inch với Ryzen 6000

Asus Zenbook Pro 17 dường như có bản lề “ErgoLift” điển hình mà bạn sẽ thấy trên dòng Zenbook, giúp nghiêng toàn bộ bàn phím lên khi bạn nhấc nắp lên (thay vì cơ chế huyền ảo hơn như 16X có, giúp nghiêng bàn phím lên nhưng để phần còn lại của boong vào vị trí).

Bên trong, Zenbook được trang bị dòng Ryzen 6000 mới của AMD. Tùy chọn hàng đầu là Ryzen 9 6900HX, cũng có thể được tìm thấy trong các máy tính xách tay chơi game mạnh mẽ nhưng không quá điên rồ như Legion 5 Pro của Lenovo . Các chip mới nhất của AMD không có năng lượng thô hoàn toàn như CPU ​​thế hệ thứ 12 của Intel nhưng có xu hướng cải thiện thời lượng pin tốt hơn.

Zenbook Pro 17 cũng có màn hình cảm ứng IPS 2,5k với tốc độ làm mới 165Hz (cũng không phổ biến trên màn hình 17 inch bên ngoài không gian chơi game). Âm thanh được Harman Kardon chứng nhận. Các cổng bao gồm HDMI 2.0 và đầu đọc thẻ SD.

Đây không giống như một trong những thiết bị Pro cao cấp của Asus mà chỉ là một phiên bản thổi phồng của những chiếc Zenbook nhỏ hơn của hãng – thường nhắm đến người tiêu dùng hơn là đối tượng chuyên nghiệp. Thiết bị này bắt đầu từ có giá khởi điểm là 999 USD (hơn 23 triệu đồng).

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận