TIN TỨC

AirPods Pro 2 bị người dùng phàn nàn vì lỗi mất kết nối

Sự cố mất kết nối xảy ra với AirPods Pro 2 có thể sẽ sớm được Apple khắc phục trong tương lai gần, thông qua một bản cập nhật phần mềm.

Đầu tháng này, Apple đã giới thiệu AirPods Pro 2 – thế hệ tai nghe TWS cao cấp thứ hai của hãng, bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 14 và các mẫu Apple Watch mới. Dù mới mở bán chưa đầy một tuần, nhưng theo báo cáo mới nhất, có không ít người dùng AirPods Pro 2 đã lên tiếng phàn nàn về sự cố mất kết nối xảy ra với tai nghe của họ.

Cụ thể, AirPods Pro 2 thường xuyên bị ngắt kết nối ngẫu nhiên khi người dùng nghe nhạc hoặc xem video trực tuyến. Trong những trường hợp khác, iPhone hoặc iPad sẽ hiển thị rằng AirPods Pro đang được kết nối nhưng không phát ra bất kỳ âm thanh nào ở tai nghe.

“AirPods của tôi thi thoảng lại bị ngắt kết nối với iPhone, suốt cả ngày luôn. Đôi khi tôi thấy máy báo đã kết nối, nhưng lại không phát ra âm thanh, nên tôi đành phải kết nối lại. Hy vọng rằng đây chỉ là sự cố phần mềm” – một người dùng trên diễn đàn MacRumors chia sẻ.

Trên thực tế, AirPods Pro 2 không phải là mẫu tai nghe không dây duy nhất của Apple gặp sự cố mất kết nối. Trước đó, một số người dùng AirPods Pro thế hệ đầu tiên cũng từng phàn nàn về lỗi tương tự trong quá khứ.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận