TIN TỨC

Xiaomi xác lập kỷ lục mới

MIUI của Xiaomi đang dần trở nên phổ biến hơn trong nhiều năm gần đây. Mới đây, Xiaomi đã xác nhận kỷ lục mới. Số người dùng MIUI đã vượt qua con số 547 triệu và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng lên. 

Số người dùng MIUI vượt qua mốc 547 triệu

Vừa qua, Xiaomi đã công bố báo cáo tài chính quý 2 năm 2022. Theo số liệu được đưa ra trong báo cáo tài chính, MIUI đã đạt được kết quả rất tốt trên thị trường toàn cầu trong suốt quý II. Số người dùng hoạt động hàng tháng của MIUI ở cả thế giới và Trung Quốc đều đạt mức cao kỷ lục.

Tính đến tháng 6 năm nay, số lượng người dùng MIUI trên thế giới đạt 547 triệu người. Trong số, số lượng người dùng thường xuyên ở Trung Quốc đạt 140,2 triệu người. Trong toàn bộ quý II, có 17,8 triệu người dùng MIUI hàng tháng mới trên toàn thế giới và 4,6 triệu người ở Trung Quốc.

Mặc dù hoạt động của người dùng MIUI tăng lên đáng kể nhưng hoạt động kinh doanh của Xiaomi không ấn tượng cho lắm. Xiaomi cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự sụt giảm nhu cầu trên thị trường điện thoại thông minh. Thu nhập ròng của công ty đã giảm mạnh 83% xuống còn 204 triệu đô la, doanh thu giảm 20% xuống còn 10,3 tỷ USD. Công ty có lẽ đang có kế hoạch để thúc đẩy doanh số trở lại trong những tháng cuối năm 2022.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận