TIN TỨC

Samsung One UI 5.0 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10

Theo các báo cáo gần đây, hệ điều hành One UI 5.0 mới dựa trên Android 13 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta để ra mắt bản phát hành ổn định vào tháng 10.

Rò rỉ về hệ điều hành Samsung One UI 5.0 

Với bản phát hành sớm hơn này, một số nhà sản xuất bên thứ ba sẽ có nhiều thời gian hơn để làm ra các bản dựng dựa trên Android 13 tương ứng của họ. Do đó, nhiều người dùng sẽ có thể được trải nghiệm phần mềm mới nhất trước năm 2023, khi một phiên bản mới sẽ được công bố. Samsung đã bắt đầu chương trình thử nghiệm cho One UI 5.0 của thương hiệu, dự kiến lần phát hành công khai đầu tiên sẽ diễn ra vào cuối tháng 10. Nhiều khả năng dòng Samsung Galaxy S23 sẽ là đời máy đầu tiên được chạy hệ điều hành này.

Theo người dùng Twitter @RoderSuper, Samsung One UI 5.0 dựa trên Android 13 sẽ ra mắt vào ngày 17 hoặc 19 tháng 10. Bản cập nhật ban đầu sẽ được tung ra cho dòng Samsung Galaxy S22 bao gồm điện thoại thông minh Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra.

Vì vẫn còn một tháng trước khi phát hành, Samsung có thể có đủ thời gian để khắc phục các lỗi tồn đọng của các hệ điều hành cũ. Trên thực tế, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã làm việc trên One UI 5.0 kể từ bản beta đầu tiên của Android 13.

Hệ điều hành One UI 5.0 sẽ mang nhiều tính năng mới 

Theo các báo cáo, One UI 5.0 sẽ mang đến một loạt các tùy chỉnh mới. Ví dụ, Samsung sẽ cung cấp cho người dùng thoải mái lựa chọn 16 chủ đề màu dựa trên hình nền của họ. Hơn nữa, có thể xếp chồng các widget lên nhau trên màn hình chính và công ty sẽ cải thiện các tính năng bảo mật và khả năng truy cập.

Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 cũng có thể nằm trong số những thiết bị đầu tiên có One UI 5.0. Sau đó, Samsung sẽ chuyển sang các flagship cũ hơn để hỗ trợ. Dự kiến danh sách này sẽ rất dài vì thương hiệu đã hứa hẹn cung cấp các bản cập nhật từ 3 đến 4 năm cho một số điện thoại thông minh của mình. Các smartphone tầm trung có thể sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 12 hoặc thậm chí vào tháng 1 năm 2023.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận