TIN TỨC

OPPO Enco Air 2i ra mắt

Nếu là tín đồ của OPPO thì bạn không nên bỏ qua thông tin Enco Air 2i ra mắt với tính năng khử tiếng ồn bằng AI, thời lượng pin 7 giờ. Cùng chúng mình khám phá ngay dưới đây nhé!

OPPO Enco Air 2i ra mắt

Tai nghe OPPO Enco Air 2i TWS mới đây đã được ra mắt. OPPO cũng đã công bố một loạt các thiết bị khác bao gồm TV thông minh OPPO K9x, Watch 3 series, Band 2 series, camera thông minh,… OPPO Enco Air 2i là thiết bị âm thanh mới nhất là sản phẩm thứ ba sau Enco Air 2 Pro và Enco Air 2.

OPPO Enco Air 2i có thiết kế in-ear với thân và củ tai bằng silicon hơi góc cạnh để vừa vặn hơn. Chúng có khả năng chống bụi và nước được chứng nhận IPX4. Khu vực cảm ứng trên tai nghe được cho là được tối ưu hóa và nhạy hơn để thực hiện các chức năng khác nhau. Người dùng cũng có thể nhấn đúp để chụp ảnh từ điện thoại thông minh được kết nối.

OPPO Enco Air 2i được trang bị driver 10mm mạ titan cho âm trầm sâu. Nó đi kèm với các chế độ âm thanh tùy chỉnh và khử tiếng ồn bằng AI cho chất lượng cuộc gọi rõ ràng. OPPO Enco Air 2i cũng có chế độ độ trễ thấp để chơi game tốt hơn. Tai nghe TWS hỗ trợ Bluetooth 5.2 và có thể tự động kết nối với điện thoại thông minh ngay khi mở hộp đựng.

OPPO Enco Air 2i được trang bị viên pin 460mAh và cung cấp 7 giờ sử dụng với một lần sạc, 28 giờ sử dụng kèm hộp sạc.

OPPO Enco Air 2i có mức giá là 149 Nhân dân tệ ~ 514.000 VNĐ và được bán ra với hai màu Celestial White và Obsidian Black. Tai nghe TWS đã có sẵn để đặt hàng trước ở Trung Quốc bắt đầu từ hôm nay.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận