THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn rút tiền thưởng TikTok từ các sự kiện bạn đã kiếm được

TikTok đang có chương trình ưu đãi khi giới thiệu bạn bè sử dụng TikTok lần đầu thì bạn sẽ được thưởng tiền đấy nhé! Vậy nếu như được trả thưởng từ TikTok thì bạn đã biết cách nhận số tiền đó chưa nhỉ? Bạn đừng lo lắng vì bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách rút tiền thưởng TikTok cực kỳ đơn giản và dễ dàng trên điện thoại của bạn.

Cách rút tiền thưởng TikTok

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng TikTok, sau đó chọn tab Hồ sơ. Kế tiếp, bạn chọn biểu tượng đồng tiền.

  • TikTok dành cho hệ điều hành Android tại đây.
  • TikTok dành cho hệ điều hành iOS tại đây.

Bước 2: Bạn nhấn chọn vào mục tiền thưởng của bạn, sau đó bạn lựa chọn hạn mức tiền muốn rút. Kế tiếp, bạn nhấn chọn Nhận phần thưởng tiền mặt.

Bước 3: Chọn vào các phương thức rút tiền của bạn nếu đã kết nối, còn nếu chưa kết nối thì bạn hãy nhấn chọn Thêm phương thức rút tiền mới và sau đó chọn ví ZaloPay (thanh toán về ví trong vòng 24 giờ).

Bước 4: Bạn chọn Kết nối ZaloPay và Xác nhận liên kết nhé!

Bước 5: Sau khi hệ thống thông báo liên kết thành công thì bạn trở lại TikTok và xác nhận Rút tiền ngay. Và tối đa 24 giờ làm việc thì tiền sẽ rút về ví của bạn nhé!

Với những hướng dẫn chi tiết như trên đã giúp bạn có thể rút tiền thưởng từ TikTok vô cùng đơn giản và an toàn rồi nhé! Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và chúc bạn thực hiện thành công.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận