THỦ THUẬT HAY

Cách che đi những ứng dụng ‘thầm kín’ trên điện thoại Xiaomi

Người dùng điện thoại nói chung và người dùng Xiaomi nói riêng thì khi sử dụng điện thoại sẽ có những ứng dụng mà họ không muốn hiện ra màn hình chính vì lí do cá nhân. Nếu như bạn cũng muốn ẩn đi các ứng dụng thì hãy cùng mình xem cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Xiaomi ngay nha.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Xiaomi

Bước 1: Các bạn hãy mở ứng dụng Bảo mật trên điện thoại của mình lên, nó thì nằm ở ngoài màn hình chính đó nhé. Kéo xuống dưới cùng và bạn sẽ thấy một tính năng đó là Ẩn ứng dụng. Sau khi chọn vào nó thì bạn có thể ấn công tắc ở bất kì ứng dụng nào nếu bạn thích ẩn nó khỏi màn hình chính.

Bước 2: Để thấy được các ứng dụng mà bạn đã ẩn thì chỉ cần dùng 2 ngón tay làm thao tác mở ra trên màn hình chính thì các ứng dụng đó sẽ hiện lên. Bạn cũng có thể ấn vào nút Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình để xem thêm một số cài đặt như Ấn thông báo, sử dụng thêm Khóa ứng dụng để khóa các ứng dụng bị ẩn đi cho an toàn hơn hay ấn vào mục Cử chỉ để xem hướng dẫn thao tác nha.

Với cách bên trên bạn có cài đặt thành công không? Nếu được thì hãy sử dụng rồi chia sẻ cho mình và mọi người biết nó có tốt không cùng với các mẹo sử dụng khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận