SAMSUNGTHỦ THUẬT HAY

4 cách sửa lỗi không hiện thông báo trên điện thoại Samsung

Điện thoại Samsung từ xưa đến nay vẫn luôn nổi tiếng là dòng điện thoại tốt với nhiều tính năng vượt trội, nhưng đôi khi nó vẫn mắc một số lỗi khiến ta khó chịu. Tiêu biểu là lỗi không hiện thông báo kinh điển khiến nhiều người nhức nhói. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cách sửa lỗi điện thoại Samsung không hiện thông báo.

Không hiện thông báo trên thanh thông báo

Bước 1: Vào phần Cài đặt, kéo xuống chọn phần Thông báo, trong đây sẽ xuất hiện phần Thông báo kiểu pop-up, các bạn nhấn chọn mục Ngắn ở bên dưới.

Bước 2: Tiếp tục ở đây sẽ xuất hiện một danh sách các ứng dụng mà bạn muốn bật thông báo, bật Tất cả ứng dụng lên.

Không hiện thông báo trên màn hình khóa

Bạn cũng thực hiện truy cập vào mục Thông báo như trên, nhưng lần này kéo xuống và chọn Thông báo (màn hình khóa) và chọn Bật.

Khởi động lại thiết bị

Lỗi không có thông báo có thể xuất phát từ việc xung đột các ứng dụng trong máy, nên bạn cần phải khởi động lại thiết bị. Đầu tiên bạn nhấn giữ phím nguồn cho tới khi hiện tùy chọn Khởi động lại, ấn vào đó nhé.

Cập nhật phần mềm cho máy

Đôi khi lỗi này xuất phát từ việc ứng dụng lỗi thời, chưa được cập nhật. Để cập nhật phần mềm cho máy thì bạn hãy vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi không hiện thông báo tên điện thoại Samsung. Nếu bạn có thêm cách gì thì hãy chia sẻ ở dưới phần bình luận nhé.

24h Công Nghệ

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Nguyễn Long
Nguyễn Long
1 năm trước

Ah có file Twrp cho samsung A10s(A107f) không gửi em được không ạ?