Nếu bạn đã cài đặt ROM custom trên thiết bị Android của mình, bạn có thể nhận thấy rằng bạn không thể cài đặt ứng dụng Mi Gallery từ CH Play hoặc dưới dạng APK. Điều này là do MIUI, là ứng dụng thư viện gốc dành cho các thiết bị Xiaomi, không tương thích với ROM custom. Tuy nhiên, có một cách để cài đặt và chạy Mi Gallery trên mọi thiết bị và ROM custom.

Các bản ROM custom luôn mang lại những lợi thế tốt nhất nhằm tạo điều kiện và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Chúng cung cấp tính linh hoạt, tinh chỉnh hiệu suất, cải thiện thời lượng pin và hơn thế nữa. Tuy nhiên, có rất nhiều tính năng bị thiếu sẽ khiến một số người dùng Xiaomi không hài lòng. Chúng thường đi kèm với một số ứng dụng thư viện cơ bản và có sẵn. Có rất nhiều ứng dụng thư viện trên CH Play, nhưng chúng có chứa quảng cáo hoặc một số tính năng vô dụng hoặc thậm chí không có bất kỳ tính năng nào.

Cài đặt MIUI 13 Gallery trên ROM custom

Theo một số người dùng cho hay, các ứng dụng thư viện hiện có trên CH Play không thể thay thế Mi Gallery. Tuy nhiên, ngay cả khi họ đã cố gắng cài đặt nó qua trình duyệt hoặc ứng dụng hỗ trợ, họ vẫn không thể chạy ứng dụng mà không có một số bước bổ sung. RyukiMods đã thực hiện một bản sửa đổi để cài đặt thư viện MIUI 13 vào ROM custom.

  1. Magisk được cài đặt đúng cách Magisk là gì? & Làm thế nào để cài đặt Mô-đun Magisk?
  2. Tải xuống MIUI Core Magisk Module
  3. Tải xuống ứng dụng MIUI Gallery: MIUI Gallery global

Mở Magisk và cài đặt Module

Mở ứng dụng Magisk và nhấn vào nút Modules được đặt dưới cùng bên trái của màn hình. Sau đó, chạm vào nút Install from storage.

Tìm và cài đặt Modules

Bạn phải tuân theo trình tự cài đặt. Nếu không, quá trình cài đặt của bạn sẽ không thành công. Từ màn hình mở ra, trước tiên bạn phải cài đặt Module MIUI Core. Bạn nên chọn lại tùy chọn Install From Storage và cài đặt Module MIUI Gallery.

Khi bạn đã cài đặt các module của mình, hãy nhớ nhấp vào nút “Reboot” để hoàn tất quá trình.

Kiểm tra MIUI 13 Gallery mới nhất

Với ứng dụng MIUI 13 Gallery, thật dễ dàng sắp xếp và tổ chức hình ảnh của bạn dựa trên ngày tháng và vị trí. Bạn có thể tùy chỉnh album ảnh và tạo thư mục để giữ tất cả các tệp của mình ở một nơi thuận tiện. Thêm vào đó, với chức năng tìm kiếm tích hợp, việc tìm kiếm ảnh hoặc tệp cụ thể trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Và nếu bạn đang tìm cách tạo ảnh ghép hoặc chỉnh sửa ảnh hiện có, nó có rất nhiều công cụ chỉnh sửa được tích hợp sẵn.

Vậy tại sao không tận dụng tất cả những gì mà ứng dụng đáng kinh ngạc này mang lại? Với các tính năng tuyệt vời và giao diện trực quan, việc sử dụng ứng dụng MIUI 13 Gallery chắc chắn sẽ rất thú vị.

Hoàng Văn Hùng

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận