APPLETHỦ THUẬT HAY

5 mẹo sử dụng Apple Watch Series 7 mà bạn nên biết

Ngày 14/9/2021 Apple đã cho mắt ra hàng loạt sản phẩm cao cấp trong đó có dòng Apple Watch Series 7, đây là một dòng smartwatch với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào hấp dẫn và thú vị không nhé!

Mở khóa iPhone bằng Apple Watch Series 7

Tại một số địa điểm bạn không thể tháo khẩu trang ra để mở khóa iPhone thì Apple đã cho ra mắt tính năng mở khóa bằng Apple Watch. Với tính năng này trên chiếc Apple Watch Series 7 thì tính năng này sẽ trở nên mượt mà hơn khi bạn mở khóa. Bật tính năng này lên và chỉ cần để đồng hồ gần điện thoại là bạn đã có thể mở khóa được rồi. Cách làm như thế nào bạn hãy đọc thêm bài hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Mở khóa MacBook và iMac bằng Apple Watch Series 7

Tương tự với mở khóa iPhone nhưng với iMac hay MacBook thì khác đôi chút khi bạn vẫn phải nhập mật khẩu bằng bàn phím. Việc này thì khá tốn thời gian cho bạn khi bạn cứ phải lặp đi lặp lại. Vì vậy, hãy đọc thêm bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới để mở khóa máy Mac của bạn một cách nhanh chóng hơn.

Thay mặt đồng hồ Apple Watch Series 7

Không chỉ là một món đồ công nghệ, Apple Watch Series 7 còn được coi là một món hàng thời trang dành cho mọi người. Apple luôn chú ý đến vẻ bề ngoài và họ thiết kế cả bên trong và bên ngoài sao cho đẹp mắt nhất. Bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới sẽ nói cho bạn điều đó để có được vẻ đẹp tươi mới trên chiếc Apple Watch của bạn.

Điều khiển nhạc bằng Apple Watch SE

Trình diều khiển nhạc của Apple Watch sẽ giúp bạn có thể chọn và phát hay dừng bất kì bài hát nào trong danh sách phát của bạn và nó sẽ đặc biệt tiện lợi cho những trường hợp khi bạn đi tập thể dục hay đang làm việc, tiện lợi hơn rất nhiều so với việc bạn điều khiển qua điện thoại. Nếu như bạn chưa biết cách thực hiện ra sao thì hãy cùng mình xem ngay bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Theo dõi sức khỏe với Apple Watch Series 7

Ngoài các tiện ích sử dụng cơ bản bên trên thì trên chiếc Apple Watch Series 7 cũng có rất nhiều tính năng theo dõi sức khỏe như đo nồng độ oxy trong máu, đo nhịp tim, những chế độ luyện tập,… Bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng hơn các tính năng theo dõi sức khỏe trên, cùng xem ngay nào.

Còn tính năng nào bạn thấy thú vị mà mình chưa nói đến mà nó hỗ trợ cực kì tốt cho bạn hay tính năng nào chưa biết cách dùng trên Apple Watch Series 7 không? Hãy nói cho mình và mọi người biết bên dưới phần bình luận nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết đến những người cần nó. Chúc các bạn thành công. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận