THỦ THUẬT HAY

Cách quay số nhanh trên điện thoại Samsung, thực hiện cuộc gọi thần tốc chỉ với một cú chạm

Việc tra, tìm số liên lạc trong danh bạ điện thoại cho mỗi cuộc gọi thì cực khì tốn thời gian. Vì vậy, hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách quay số nhanh trên Samsung để bạn có thể thực hiện các cuộc gọi chỉ với một lần nhấn giữ mà không cần phải tốn thời gian để lướt và tìm số trong danh bạ.

Cách quay số nhanh trên Samsung

Bước 1: Các bạn hãy mở phần điện thoại của máy mình lên, sau đó hãy nhìn lên góc trên bên phải màn hình bạn sẽ thấy biểu tượng menu là dấu 3 chấm đứng. Chọn vào đó và chọn tiếp vào mục Quay số nhanh để tiếp tục.

Bước 2: Tại đây, bạn có thể gán các số lần lượt từ 2 đến 9 cho các số liên lạc bạn hay gọi. Ở mỗi lần gán bạn có thể bấm vào biểu tượng danh bạ để chọn số liên lạc nhanh hơn.

Đây là một tính năng mà mình thấy rất hữu dụng và nó còn có thể giúp bạn lúc nguy cấp nữa. Hãy sử dụng và nói cho mình biết trải nghiệm của bạn nhé. Đi kèm đó nếu bạn có những thắc mắc gì cần giải đáp thì cũng hãy viết nó dưới phần bình luận. Cuối cùng, nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ nó đến với mọi người. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Nguyễn Pháp

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận