THỦ THUẬT HAY

Cách xem phim không quảng cáo trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Xem phim là một trong những sở thích của rất nhiều bạn. Tuy nhiên, nếu bạn xem phim trên web thường có nhiều quảng cáo, gây mất hứng. Vậy thì trong bài viết này, mình sẽ gướng dẫn các bạn cách xem phim không quảng cáo trên điện thoại không cần tài khoản cực đơn giản, giúp bạn có những phút giây giải trí không gián đoạn.

Cách xem phim không quảng cáo

Ứng dụng mình sử dụng trong bài viết có tên là Loklok, ứng dụng xem được rất nhiều bộ phim hay trên điện thoại mà không lo quảng cáo. Bạn truy cập đường link bên dưới để tải về nhé.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng lên sẽ thấy ngay những bộ phim nổi bật và tiếp theo là mục Wow, nơi chứa những đoạn phim ngắn được đăng dưới dạng vuốt để bạn trải nghiệm trước.

Bước 2: Ở mục tiếp theo là VIP nơi này bạn đăng nhập tài khoản vào và thực hiện các nhiệm vụ săn phần thưởng VIP mỗi ngày.

Bước 3: Ở mục thứ 3 bạn sẽ có thể khám phá nhiều phim theo thể loại, quốc gia hay các tựa phim truyền hình và phim điện ảnh khác nhau.

Bước 4: Mục cuối cùng là quản lý tài khoản bạn có thể tải phim để xem ngoại tuyến các bộ phim sẽ được lưu trong mục tải xuống.

Bước 5: Điểm hay là bạn không cần phải xem phim ở độ phân giải kém mà khi chỉnh độ phân giải cao đường truyền cũng rất ổn định.

Bạn đã biết cách xem phim không quảng cáo trên điện thoại chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích thì hãy share giúp mình nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Chia sẻ: Nguyễn Thang Khang

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận