THỦ THUẬT HAY

Top 4 ứng dụng quản ghi chép, quản lý công việc dành cho iPhone, iPad

Chắc hẳn, ai trong chúng ta đều đã ít nhất một lần nghe tới danh sách To Do list rồi đúng không nào. To Do list là danh sách những công việc, nhiệm vụ mà bản thân của mỗi người cần phải hoàn thành. Và nếu bạn là một người mới ghi chép To Do list, không muốn sử dụng những ứng dụng có quá nhiều tính năng, mất thời gian để làm quen thì 4 ứng dụng cơ bản sau đây là dành cho bạn. Hãy cùng đi vào top 4 ứng dụng ghi chép, quản lý công việc hiệu quả cho iPhone, iPad trong bài viết ngày hôm nay nhé.

1/ Lời Nhắc

Lời Nhắc (Apple Reminders) là một ứng dụng mặc định của Apple dành cho mọi chiếc iPhone. Đây là một ứng dụng cực kỳ phù hợp dành cho những người mới sử dụng, làm quen với app quản lý công việc hàng ngày (To Do list). Sử dụng đơn giản nhưng ứng dụng vẫn đầy đủ tính năng từ nhắc nhở người dùng vào một thời gian được đặt trước, ghi chú danh sách những việc cần làm trong ngày, ngày mai…

Ngoài ra đây cũng là một ứng dụng cực kỳ tiện lợi khi các bạn hoàn toàn có thể đặt lịch nhắc cho những công việc cần phải làm bằng Siri. Ví dụ khi bạn cần nhắc nhở, chỉ cần gọi Siri với một câu đơn giản: “Hey Siri, remind me to go to library at 8AM”, ứng dụng Lời Nhắc sẽ tự động đặt 1 lịch nhắc bạn đến thư viện vào lúc 8 giờ sáng ngày mai. Và khi đến đến đúng thời gian mà bạn đã đặt trước đó, ứng dụng sẽ thông báo cho chúng ta.

Còn nếu chúng ta không sử dụng Siri để kết nối với app thì cũng hoàn toàn có thể nhập To Do list một cách dễ dàng vào ứng dụng.

2/ Ứng dụng Todoist

Nếu các bạn là một người sử dụng việc ghi chép To Do list ra sổ tay đã được một thời gian và muốn tìm cho mình một ứng dụng ghi chép tiện lợi hơn, chuyên nghiệp hơn thì Todoist là một ứng dụng không thể không nhắc tới.

Đến với Todoist, bạn có thể tạo một dự án và lập ra danh sách những công việc cần làm để hoàn thành được dự án đó. Ví dụ như việc bạn cần lên một kế hoạch cho việc đi du lịch ở Tam Đảo, thay vì phải ghi từng công việc đơn lẻ khiến bản thân không thể tập trung thực hiện cho xong thì ứng dụng này đã hệ thống tất cả những việc cần làm vào project đó (du lịch Tam Đảo)

Và với lợi ích trên từ ứng dụng thì người dùng có thể tập trung trong một thời gian ngắn để hoàn thành một hệ thống những công việc phục cho cả một dự án lớn.

3/ Things

Things là một ứng dụng có giao diện rất đẹp nhưng cũng vô cùng đơn giản để cho chúng ta làm quen và sử dụng. Mỗi nhiệm vụ khi bạn ghi chép lại vào trong Things đều được đặt vào phần mô tả ở trên cùng của app để nhắc nhở chúng ta tập trung vào công việc cần làm và hoàn thiện nó

Thay vì chúng ta điền vô tận những công việc cần phải làm rồi lãng quên, Things giúp người dùng tập trung vào 1 công việc duy nhất cần phải làm trước mắt và luôn luôn nhắc nhở người dùng cho đến khi hoàn thiện được nó. Things rất hữu ích trong việc hiển thị những gì bạn cần làm hôm nay.

4/ OmniFocus

OmniFocus là một ứng cực kỳ hữu ích cho người dùng muốn note lại những ý tưởng hay, công việc cần phải làm mà bản thân vừa bất chợt nhớ tới. Chỉ cần thao tác đơn giản, bạn đã có thể ghi nhanh những suy nghĩ của mình hay bất cứ một kế hoạch chi tiết nào vào app. OmniFocus sẽ đồng bộ lên tất cả những ứng dụng nằm trong hệ sinh thái của Apple

Với ứng dụng OmniFocus, sau khi điền hết những công việc cần làm vào ứng dụng, các bạn cũng có thể điền thêm thông tin rằng bản thân cần làm hết những công việc đó trong ngày, hay cần chia ra vừa làm vừa nghỉ. Từ nhu cầu, thời gian làm việc bạn cung cấp, ứng dụng sẽ thể phân tích và đưa ra một lịch làm việc phù hợp cho bạn nhất để vừa tối ưu được thời gian mà lại hoàn thiện công việc khoa học.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận