THỦ THUẬT HAY

Bạn có muốn điện thoại Samsung của mình chạy nhanh và mượt hơn không?

RAM là một phần rất quan trọng quyết định rằng máy Samsung của bạn chạy nhanh hay chậm. Trên những chiếc điện thoại chỉ có bộ nhớ thường thấy chỉ là 4GB đến 8GB, khi người dùng dùng quá nhiều ứng dụng cùng lúc sẽ gây giật lag cho máy. Hãy cùng mình xem cách tăng RAM ảo cho Samsung để xài mượt hơn.

Cách tăng RAM ảo cho Samsung

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần kiểm tra cho mình xem điện thoại của mình có nằm trong danh sách hỗ trợ sử dụng tính năng này không nhé. Danh sách các điện thoại được hỗ trợ tính năng RAM Plus này:

Bước 2: Sau khi chắc chắn rằng điện thoại của bạn đã nằm trong danh sách hỗ trợ tính năng này thì hãy cập nhật phần mềm điện thoại của bạn lên phiên bản mới nhất. Nếu chưa cập nhật thì bạn có thể cập nhật phần mềm ở mục Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt, rồi tải về cài đặt phần mềm mới thôi. 

Hãy nhớ chừa trống bộ nhớ ROM trên điện thoại của bạn vài GB để điện thoại có thể chuyển đổi bộ nhớ ROM thành RAM. Nếu như điện thoại của bạn bộ nhớ đã gần đầy thì bạn có thể dùng mục dọn dẹp ngay trên điện thoại để làm trống nó bằng cách vào Cài đặt > Chăm sóc thiết bị > Tối ưu ngay là xong nha.

Bước 3: Nếu điện thoại của bạn đã nằm trong danh sách các thiết bị được hỗ trợ và có trống nhiều GB bộ nhớ trong thì hãy vào mục Cài đặt > Chăm sóc thiết bị > Bộ nhớ, bạn sẽ thấy được điện thoại của mình được tăng thêm bao nhiêu GB RAM ảo.

Điện thoại của bạn mở rộng thành bao nhiêu GB RAM? Hãy nói cho mình và mọi người biết cùng với các mẹo sử dụng khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích.

Chia sẻ: Nguyễn Pháp

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận