THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài Google Camera (GCAM 8.4) lên các thiết bị Android

Google Camera là phần mềm chụp ảnh thông minh do Google đặc biệt phát triển cho những chiếc Pixel của họ. Phần mềm này có các tính năng, thuật toán tốt giúp khai thác tối đa sức mạnh của camera trên những chiếc điện thoại thông minh như các tính năng HDR+, xóa phông sâu, chụp đêm hay chụp thiên văn,… Những chiếc Pixel đầu tiên khi ra mắt chúng chỉ có một camera duy nhất nhưng với phần mềm Google Camera, chất lượng hình ảnh cho ra không hề thua kém thậm chí là vượt trội hơn so với những chiếc điện thoại Android khác.

Tuy nhiên, Google chỉ phát triển phần mềm này cho những chiếc Pixel của họ, đại đa số các thiết bị Android khác đều không được Google phát hành chính thức phần mềm tuyệt vời này. Rất nhiều người dùng muốn sử dụng phần mềm này nhưng họ không thể có được sự hỗ trợ chính thức từ Google. Hiểu được mong muốn đó, các bên thứ ba đã trích xuất và tùy biến để tương thích Google Camera cho các thiết bị Android khác. Phần mềm sau khi được trích xuất và tùy biến này được tạo thành một bản mod mới mang tên là Gcam. Và mới đây nhất, các bên thứ ba đã phát hành phiên bản Gcam 8.4 mới.

Google Camera 8.4 có gì mới?

  • Bổ sung các tính năng mới .
  • Tối ưu hóa tốt hơn.
  • Thêm chế độ AUX cùng tính năng phát hiện nút.
  • Thay đổi một số thuật toán đề phù hợp hơn với các thiết bị đến từ Huawei.
  • Cải thiện nâng cao tính tương thích của phần mềm với các thiết bị Android.

Cách tải và cài đặt Google Camera 8.4

  • Bước 1: Tải file APK của Gcam 8.4 tại đây
  • Bước 2: Sau khi tải về, hãy cài đặt ứng dụng và mở lên cấp các quyền cho ứng dụng.
  • Bước 3: Vậy là đã xong, các bạn hãy tận hưởng những tính năng mà Gcam đem lại.

Lưu ý: Gcam chỉ có thể hoạt động trên thiết bị được hỗ trợ Camera2 Api. Để có thể hoạt động tốt, hãy cài đặt Camera2 Api lên thiết bị của bạn. Sau khi khởi chạy ứng dụng, nếu có các hiển thị thông báo LIMITED, LEVEL3 hay FULL thì lúc này bạn có thể tiếp tục cài đặt Google Camera. Lưu ý thêm, việc cài ứng dụng không có nghĩa là người dùng có thể khai thác hết các tính năng của ứng dụng. Đôi khi ứng dụng có thể thoát một cách đột ngột, bị lỗi vì Google Camera đã được nhiều bên thứ 3 tùy biến.

Chia sẻ: Long Vũ

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận