THỦ THUẬT HAY

Cách tải Magic Eraser cho mọi chiếc điện thoại Android: Tẩy vật thể đỉnh như Pixel 6

Magic Eraser là một trong những công cụ rất thần kỳ được phát triển bởi Google. Họ giới thiệu công cụ này khi ra mắt bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Cụ thể về công cụ này, nó cho phép bạn chụp ảnh và sau đó cho phép bạn xóa những gì bạn muốn trên bức ảnh bạn đã chụp. Có thể xóa vật, con người, thậm chí là xóa nền rất ấn tượng. Công cụ này sử dụng AI để có thể thực hiện khả năng xóa ấn tượng này.Sau khi bạn xóa, AI sẽ tự động “lấp đầy” chỗ bạn xóa bằng việc xem xét và phối lại hình ảnh sao cho phù hợp vào chỗ bạn đã xóa.

Tuy nhiên thì tính năng này đã được một số các “pháp sư” chỉ ra rằng nó có thể hoạt động trên nhiều các máy Android khác, không nhất thiết phải là Pixel 6 với sự hỗ trợ của con chip Tensor. Đây thực sự là một tin vui với nhiều người dùng bởi lẽ công cụ này thực sự thần kỳ – như cái tên của nó. Sau đây xin mời các bạn có thể tải xuống để có thể sử dụng ứng dụng này!!!

Một số lưu ý trước khi cài đặt: Điện thoại của bạn đang có phải đang chạy Android 12 hoặc đang chạy beta Android 12 chằng hạn. Một số người đã thử và thành công trên những chiếc điện thoại Android 11 nhưng để hoạt động ổn định, bạn vẫn nên có một chiếc điện thoại chạy Android 12 để thử nghiệm công cụ này!!!

Các bước thực hiện tải Magic Eraser như sau:

  • Bước 1: Các bạn lên CH Play tải về Split APKS Installer (SAI) tại đây và cài đặt, cấp quyền đầy đủ.
  • Bước 2: Tải file APK của Google Photos về. Bạn có thể tham khảo file xuống theo link này
  • Bước 3: Mở SAI lên chọn file APK của Google Photos mà bạn vừa tải về và cài đặt.

Vậy là xong, giờ bạn chỉ việc mở Google Photos vừa cài đặt đó lên và thưởng thức công cụ Magic Eraser thôi !!!

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận