APPLETHỦ THUẬT HAY

Cách chuyển playlist từ Spotify sang Apple Music và các dịch vụ stream nhạc khác

Một người dùng Spotify lâu năm chắc chắn sẽ có những playlist nhạc mà họ rất ưa thích. Nhưng một ngày đẹp trời, khi bạn muốn “chuyển nhà” qua dịch vụ stream nhạc đến từ Apple – Apple Music thì những playlist như vậy sẽ phải xử lý ra sao? Chắc chắn bạn sẽ rất luyến tiếc nếu bỏ qua playlist mà bạn đã dày công tạo dựng lên.

Đừng quá lo lắng, hiện tại đã có nhiều cách để chuyển playlist ưu thích của bạn từ Spotify sang Apple Music, một trong số đó là sử dụng dịch vụ Soundiiz. Đây sẽ là dịch vụ cứu cánh cho bạn đối với những tình huống khó xử như vậy.

Soundiiz hoạt động giống như nhiều dịch vụ bên thứ ba khác, cho phép truy cập, lưu trữ dữ liệu người dùng và chuyển dữ liệu đó giữa các dịch vụ phát trực tuyến. Soundiiz hỗ trợ các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nhất hiện nay như Apple Music, Spotify, TIDAL, YouTube và YouTube Music, SoundCloud, Google Music, Pandora, Slacker, Last.fm … Bạn có thể dùng thử Soundiiz miễn phí, nhưng đăng ký trả phí sẽ có thêm nhiều tính năng hay ho hơn.

Các bước thao tác với Soundiiz

Bước 1: Đăng ký tài khoản mới ở trang soundiiz.com và xác thực email.

Bước 2: Kết nối các dịch vụ stream mà bạn muốn chuyển đổi giữa chúng . Trong trường hợp này, bạn sẽ chọn chuyển đổi từ Spotify Premium sang Apple Music (Ngoài ra bạn cũng có thể chọn chuyển đổi từ các nền tảng stream khác). Bạn sẽ cần xác thực tài khoản 2 bước đối với Apple Music khi đăng nhập qua Soundiiz.

Bước 3: Đợi một lúc để Soundiiz tạo lập danh sách các playlist.

Bước 4: Chọn các ca khúc, nghệ sỹ hay playlist mà bạn muốn chuyển đổi giữa 2 dịch vụ. Bạn cũng có thể chọn theo từng đề mục mà Soundiiz đưa ra trên sidebar.

Bước 5: Sau khi đã chọn xong, bạn chỉ cần nhấn nút Transfer và chờ quá trình này hoàn thành.

Bước 6: Chọn dịch vụ stream mà bạn cần chuyển đến. Vậy là xong, chúc các bạn thực hiện thành công.

Theo AppleInsider

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận