TIN TỨC

Xiaomi ra mắt bồn cầu thông minh dành cho trẻ em

Mới đây, Xiaomi ra mắt bồn cầu thông minh dành cho trẻ em cực tiện lợi. Sản phẩm này cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi thiết kế hiện đại và vô cùng hữu dụng.

Xiaomi ra mắt bồn cầu thông minh dành cho trẻ em cực tiện lợi

Mới đây, Xiaomi vừa tung ra một chiếc bồn cầu thông minh dành cho trẻ em. Sản phẩm này có tên là Ukideer Wonder Whale Children Smart Toilet U1, giá huy động vốn cộng đồng là 599 tệ (khoảng 2,14 triệu đồng), và giá bán lẻ là 999 tệ (khoảng 3,57 triệu đồng).

Bồn cầu thông minh trẻ em Ukideer Wonder Whale thích hợp cho trẻ dưới 6 tuổi. Sản phẩm có tính năng hút tã và phân bằng một chạm, vì vậy cha mẹ không phải lo lắng về việc xử lý phân hôi hoặc tự di chuyển bô. Sản phẩm còn có công nghệ khử vi khuẩn và mùi hôi.

Bồn cầu thông minh được tích hợp một túi đóng gói dài 7 mét, có thể sử dụng 40-45 lần. Chiếc bồn cầu này sử dụng hệ thống thay túi và đặt túi khí thông minh cùng với đó là tương tác cảm ứng lật thú vị được tích hợp sẵn và mở ra sau 2 giây. Có một công tắc khóa trẻ em riêng biệt ở phía sau để tránh trẻ em nghịch quá và cũng tiết kiệm pin. Được biết, viên pin pin lithium tích hợp bên trong bồn cầu thông minh này có thể đóng gói hơn 60 lần trong một lần sạc đầy.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận