THỦ THUẬT HAY

Cách tạo màn hình trống cho iPhone, giúp bạn xem trọn vẹn hình nền đẹp của mình

Với bản cập nhật iOS 15 trên iPhone, bạn đã có thể thiết lập các cài đặt để ẩn đi các icon ứng dụng để xem toàn diện hình nền điện thoại của bạn. Bạn hãy xem ngay bài viết sau đây để biết cách tạo màn hình trống cho iPhone, giúp bạn xem trọn vẹn hình nền iPhone mà không bị che bởi các icon ứng dụng nữa nhé!

1. Cách tạo màn hình trống cho iPhone

Bước 1: Tại trang màn hình chính, bạn nhấn giữ vào màn hình để bắt đầu chế độ chỉnh sửa màn hình chính. Sau đó bạn lướt sang phải và tạo 1 trang màn hình trống, bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu cộng (góc trái màn hình).

Bước 2: Bạn nhập vào thanh tìm kiếm từ khoá Siri, sau đó nhấn chọn vào Gợi ý của Siri. Kế tiếp, bạn chọn vào Thêm tiện ích. Bạn thực hiện tương tự như vậy để thêm 3 cái tiện ích trên.

Bước 3: Bạn nhấn chọn vào biểu tượng các dấu chấm trên trang màn hình. Sau đó, bạn bỏ chọn các trang màn hình khác, chỉ nhấn chọn vào trang màn hình chứa 3 tiện ích vừa thêm và nhấn vào Xong.

Bước 4: Bạn vui lòng nhấn chọn tiếp vào nút Xong. Sau đó, bạn nhấn giữ vào các tiện ích đã thêm ở bước 2 và chọn vào Xoá tiện ích. Thực hiện xoá cả 3 tiện ích thì bạn sẽ thu được trang màn hình chính trống như mong muốn.

2. Cách khôi phục lại các trang màn hình cũ  

Bạn thêm vào màn hình trống đó 1 ứng dụng bất kỳ. Sau đó, chọn vào sửa các trang màn hình. Bạn chọn vào các trang màn hình cũ của bạn. Xác nhận Xong để trở lại như cũ.

Trên đây là phần hướng dẫn của mình để giúp các dùng iPhone có thể tạo trang màn hình trống để khoe hình nền xịn xò trên điện thoại của bạn.

Chia sẻ: Bùi Hữu Kiện

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận