TIN TỨC

iPad Gen 9 mới: Chuẩn ngon, bổ, rẻ, giá từ $329

Apple đã giới thiệu một chiếc iPad hoàn toàn mới ngày hôm nay, nó sẽ được xuất xưởng với chip A13 Bionic. Apple hứa hẹn rằng họ có hiệu suất nhanh hơn 20% so với iPad trước đó, từ CPU, GPU và Neural Engine. Công ty cũng tuyên bố rằng iPad mới nhanh gấp ba lần so với Chromebook bán chạy nhất và nhanh hơn sáu lần so với máy tính bảng Android bán chạy nhất.

iPad mới cũng có camera Ultra Wide 12 megapixel mặt trước mới đặc biệt hữu ích cho các cuộc gọi video. Nó có góc nhìn 122 độ và đi kèm với Center Stage, một công nghệ mà chúng ta đã thấy trong iPad Pro của Apple. Tương tự như công nghệ trên các thiết bị Portal của Facebook, Center Stage tự động phát hiện mọi người và tự động điều chỉnh khung hình khi bạn di chuyển xung quanh hoặc khi nhiều người tham gia cuộc gọi. Công nghệ hoạt động ở cả chế độ chân dung và phong cảnh.

Tính năng Center Stage này hoạt động không chỉ trên Facetime mà còn trong các ứng dụng video khác, như Zoom, Bluejeans và WebEx. Thêm vào đó, công nghệ này không chỉ dành cho các cuộc gọi video. Người dùng cũng có thể sử dụng công nghệ này để ghi lại, phát trực tuyến và đăng video lên các ứng dụng như DoubleTake, Explain Everything và TikTok.

iPad mới có màn hình Retina 10,2 inch với True Tone, điều chỉnh màu sắc màn hình theo nhiệt độ màu của môi trường xung quanh. Nó sẽ hỗ trợ các phụ kiện hiện có như Bàn phím thông minh của Apple và Apple Pencil thế hệ đầu tiên.

iPad mới nhất sẽ ra mắt với iPadOS 15, có đa nhiệm trực quan hơn nhờ các tính năng Split View và Slide Over, bố cục widget mới cho màn hình chính và Ghi chú trên toàn hệ thống. Các tính năng khác của iPad OS 15 bao gồm ứng dụng Dịch, Live Text nhận dạng văn bản trong ảnh và Focus cho phép người dùng lọc thông báo. iPadOS 15 sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 20 tháng 9. Nó sẽ được cập nhật trên iPad mini 4 trở lên, iPad Air 2 trở lên, iPad thế hệ thứ 5 trở lên, và tất cả các iPad Pro.

iPad mới của Apple có giá khởi điểm 329 USD cho 64GB, màu bạc và màu xám không gian. Tuy nhiên đối với cá nhân là học sinh sinh viên, họ sẽ có thể mua với giá 299 USD. Chúng ta cùng hi vọng là học sinh sinh viên ở Việt Nam cũng có thể mua được với mức giá thế này.Các mẫu WiFi + Cellular có giá khởi điểm 459 USD. Ngoài ra còn có tùy chọn 256GB. Nó sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 24 tháng 9.

Theo LONG VŨ / VVS

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận