TIN TỨC

Google Photos sẽ tính phí người dùng bắt đầu từ ngày 1/6

Đối với rất nhiều người dùng, việc lưu trữ hình ảnh hoặc video trên Google Photos vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, từ ngày 1/6, Google Photos sẽ tính phí người dùng. Và nếu muốn tiếp tục sử dụng bạn phải trả một khoản phí theo yêu cầu. 

Google Photos tính phí người dùng từ ngày 1/6

Như vậy, chưa đầy một tháng nữa, ứng dụng Google Photos sẽ không còn miễn phí cho người dùng. Ứng dụng này sẽ thu phí nếu người sử dụng lưu trữ hơn 15GB, bao gồm cả ảnh gốc hoặc ảnh chất lượng cao. Trước đây, Google Photos có tùy chọn sao lưu miễn phí ảnh chất lượng cao (tương đương độ phân giải 12MP) và ảnh gốc (tính vào dung lượng giới hạn 15GB miễn phí).

Đây có thể sẽ là tin không vui lắm với những người dùng đã quen sử dụng dịch vụ này. Nhưng dù sao thì, giới hạn dung lượng miễn phí của Google Photos tới 15GB. Nó vẫn cao hơn dung lượng của các dịch vụ khác như iCloud (chỉ 5GB). Chính sách này của Google để thúc đẩy người dùng mua thêm dung lượng dịch vụ Google One. Theo Google, 80% người dùng dịch vụ không lưu đủ 15GB ảnh trong 3 năm. Vì vậy nếu bạn đang và sẽ tiếp tục dùng dịch vụ này thì có thể cân nhắc mức phí nhé.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận