APPLETIN TỨC

Rò rỉ ảnh render Apple AirPods 3

Dòng sản phẩm Apple AirPods đã và đang tạo ra doanh thu hàng tỷ đô la cho Apple. Để tiếp nối sự thành công này, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino sẽ tiếp tục giới thiệu thế hệ thứ ba của sản phẩm. Và mới đây những hình ảnh render của AirPods 3 đã bị rò rỉ.

Hình ảnh render tiết lộ thiết kế của AirPods 3

Trước ngày ra mắt, những hình ảnh render của Apple AirPods 3 đã xuất hiện trên internet. Thiết kế trong các bản kết xuất có thể là phiên bản sẽ được phát hành trên thị trường.

Thiết kế này khá giống với những rò rỉ trước đó. AirPods 3 có kiểu dáng tương tự như AirPods Pro. Tuy nhiên, có vẻ như sản phẩm này sẽ có thân ngắn hơn và đi kèm với phần eartips có thể thay thế. Nhiều khả năng AirPods thế hệ tiếp theo sẽ hỗ trợ tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC).

Trước đó, blogger Nhật Bản MacOtakara đã tiết lộ về một bức ảnh có tai nghe cùng hộp sạc. Sự thay đổi trong thiết kế sẽ giúp AirPods đeo vừa vặn trên tai hơn. Thêm nữa, Apple cũng đang cố gắng cải thiện dung lượng pin của sản phẩm. Nếu các báo cáo gần đây là đáng tin cậy thì AirPods 3 dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng iPad Pro 2021 vào ngày 23 tháng 3.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận